Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs HAGL (19h15 ngày 5/5): Ba điểm cho chủ nhà?

Chủ Nhật 05/05/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lực lượng nhỉnh hơn lại được chơi trên sân nhà, CLB Thể Công Viettel được đánh giá có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước đội khách HAGL.

Nhận định Viettel vs HAGL

Ở trận cầu diễn ra muộn nhất vòng 16 V-League 2023/2024, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng Thể Công Viettel vs HAGL. 

Về lý thuyết, CLB Thể Công Viettel được đánh giá nhỉnh hơn ở trận này khi họ không chỉ có ưu thế về mặt lực lượng mà đồng thời còn được hưởng lợi thế sân nhà. Tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu xem nhẹ đội bóng phố núi, khi mà họ giờ đây đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân khá 'mát tay' trong việc đua trụ hạng - ông Vũ Tiến Thành. 

Nhan dinh Viettel vs HAGL

Nhận định Viettel vs HAGL (19h15 ngày 5/5): 3 điểm cho chủ nhà?

Kể từ khi vị HLV trưởng này về làm việc tại Pleiku, có thể nhận thấy là đội bóng phố núi đã cải thiện đáng kể thành tích thi đấu của mình, so với giai đoạn hồi đầu mùa giải, khi bất bại cả 6 trận gần đây tại sân chơi V-League (2 thắng, 4 hoà).

Với thành tích thi đấu ấn tượng đó, CLB HAGL từ vị trí 'đội sổ' bảng xếp hạng lúc này đang bỏ cách đội xếp cuối Khánh Hòa tới 5 điểm. Và dù mới bị SLNA vượt qua trên BXH nhưng nếu có điểm tại vòng 16 này thì 'Gỗ' chắc chắn sẽ lấy lại được vị trí thứ 12 trên BXH.

Với quãng nghỉ thi đấu kéo dài một tháng vừa qua, đây được đánh giá là cơ hội tốt để thầy trò ông Vũ Tiến Thành xây dựng lực lượng, qua đó tăng cường sự hiệu quả trong lối chơi kiểm soát bóng của mình. 

Mặc dù vào lúc này đội bóng phố núi đã không còn trong đội hình những ngôi sao tài năng và giàu kinh nghiệm như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh,... nhưng với lực lượng cầu thủ trẻ đầy triển vọng cùng các ngoại binh tiềm năng, 'Gỗ' vẫn đủ khả năng thi đấu sòng phẳng với các đối thủ. Vì thế, họ chắc chắn sẽ không hề e ngại Thể Công Viettel, cho dù phải làm khách trên sân đối thủ. 

Về phía đội bóng chủ nhà Thể Công Viettel, quãng nghỉ vừa rồi cũng được đánh giá là giai đoạn quan trọng để giúp toàn đội làm quen với triết lý chiến thuật từ ông thầy mới - HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Một tín hiệu khá tích cực là kể từ khi bổ nhiệm nhà cầm quân sinh năm 1976 vào ghế nóng, đội bóng áo lính đang thi đấu ngày càng hiệu quả hơn. Họ không chỉ khắc phục những hạn chế trong phòng ngự mà trên hàng công, dễ nhận thấy đội bóng áo lính cũng biết tận dụng cơ hội tốt hơn. 

Điều này cũng đã được thể hiện qua chuỗi 6 trận bất bại gần đây của Thể Công Viettel mà 4 trong số đó là các chiến thắng, đặc biệt phải kể tới 'cú đúp' chiến thắng đầy ấn tượng trước CLB CAHN ở V-League, cũng như tại đấu trường Cúp Quốc gia.

Với sự hiệu quả trong thi đấu của cả dàn nội, ngoại binh, CLB Thể Công Viettel đang dần vươn lên từ nhóm cuối BXH. Và trước một HAGL không quá đáng ngại, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm nếu chơi tập trung và biết cách chắt chiu cơ hội trong trận đấu tới.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs HAGL: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs HAGL:

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Abdumuminov, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Khang, Tiến Anh, Mạnh Dũng, Pedro, Henrique.

  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Jairo, Gabriel Ferreira, Tấn Tài, Minh Vương, Ngọc Quang, Quang Nho, Thanh Bình, Bảo Toàn, Joao Veras.

Lịch thi đấu, kết quả

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X