Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Bình Thuận, 19h15 ngày 1/4: Đội khách khó có quà

Thứ Bảy 01/04/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đánh giá thấp hơn, lại phải thi đấu trên sân khách, xem chừng đội bóng hạng Nhất Bình Thuận rất khó lấy điểm trước ứng viên vô địch Viettel FC ở cuộc so tài sắp tới.

Nhận định Viettel vs Bình Thuận

Sau hơn một tháng tạm nghỉ để các lứa U quốc gia tập trung, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với loạt trận vòng loại Cúp QG 2023. Và trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Viettel sẽ có cuộc đối đầu với Bình Thuận FC.

Đây được nhận định là một trận đấu khá 'lệch kèo' khi Viettel đang được đánh giá là đội bóng ứng viên vô địch, trong khi Bình Thuận thậm chí còn không được xếp vào nhóm các CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch ở giải hạng Nhất.

Viettel vs Binh Thuan
Nhận định Viettel vs Bình Thuận, 19h15 ngày 1/4: Đội khách khó có quà

Với Viettel, dưới thời tân HLV trưởng Thạch Bảo Khanh, đội bóng áo lính đang có sự khởi đầu khá tốt ở V-League. Hiện đội bóng áo lính vẫn đang duy trì thành tích bất bại với 1 thắng, 3 hòa sau 4 lượt trận đầu tiên. Đây được xem là kết quả chấp nhận được với Viettel, trong bối cảnh họ mới tạo ra sự xáo trộn cả về lực lượng, lẫn ở vị trí HLV trưởng đội bóng. 

Sau sự ra đi của nhiều cầu thủ trụ cột cuối mùa giải 2022, Viettel FC lúc này đang bước vào công cuộc trẻ hóa đội hình dưới thời tân thuyền trưởng Thạch Bảo Khanh. Vị cựu danh thủ Thể Công đã đặt niềm tin nhiều hơn vào các cầu thủ trẻ "cây nhà lá vườn". Và chính điều đó đã giúp Viettel thi đấu khởi sắc với quyết tâm giành chiến thắng cao hơn trước.

Những gì mà CLB Viettel thể hiện được ở 4 vòng đấu V-League vừa qua đã giúp người hâm mộ có thể phần nào cảm nhận được sự thay đổi của họ. Và khi chỉ phải gặp một Bình Thuận ở vòng loại Cúp QG lần này, xem chừng chiến thắng sẽ khó rơi khỏi tầm tay HLV Bảo Khanh.

Sở hữu một đội hình toàn ngôi sao, hầu hết là tuyển thủ QG, Viettel được đánh giá vượt trội so với Bình Thuận - đội bóng tân binh của giải hạng Nhất QG 2023. Đây cũng là năm đầu tiên đội bóng này góp mặt ở sân chơi đấu cúp. Và đây có lẽ chỉ là sân chơi để họ cọ xát, trải nghiệm thay vì nghĩ đến những mục tiêu xa hơn.

Chiến thắng được dự đoán sẽ đến với CLB Viettel ở trận này. Đây cũng là dịp để HLV Thạch Bảo Khanh thử nghiệm nhân sự với việc trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ ít được thi đấu trong đội. Trong bối cảnh sắp phải đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 5 V-League vào giữa tuần sau, có lẽ đội bóng áo lính sẽ không hướng tới chiến thắng quá đậm, nhằm giữ chân lực lượng so trận cầu quan trọng hơn sắp tới.

Dự đoán kết quả Viettel vs Bình Thuận: 3-0

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Bình Thuận:

Hai bên chưa từng đối đầu trong quá khứ.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Thuận:

  • Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Duy Thường, Văn Khang, Hoàng Đức, Đức Chiến, Văn Hào, Danh Trung, Mạnh Dũng. 

  • Bình Thuận: Minh Duy, Xuân Luân, Thanh Quang, Văn Quyết, Thanh Nam, Tuấn Phong, Khắc Khiêm, Hữu Thắng, Hoàng Max, Trường Quốc, Công Sơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X