Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vidi vs Malmo 1h00 ngày 15/8 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 14/08/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vidi vs Malmo lúc 1h00 ngày 15/8 (Vòng sơ loại cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Vidi vs Malmo 1h00 ngày 158 Champions League 201819 hình ảnh
Vidi vs Malmo

Nhận định bóng đá Vidi vs Malmo: 1-1

Trận hòa 1-1 ở lượt đi đã gây ra không ít khó khăn cho Malmo, vì vậy đội bóng Thụy Điển sẽ phải cố gắng rất nhiều trong trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 UEFA Champions League trước Vidi. Dù vậy, với một đội bóng đã gây nhiều bất ngờ như đội chủ sân Puskás Akadémia Pancho Aréna, người ta có thể chờ đợi thêm 1 cú sốc nữa.

Vidi đi đến vòng này bởi hai đối thủ đã qua của họ là Ludogorets Gazgrad và F91 Dudelange không được đánh giá cao. Hơn nữa, tính bất ngờ mà Vidi mang lại, bây giờ hẳn cũng không còn nhiều ý nghĩa, khi tới đây chắc chắn Malmo sẽ chơi tập trung nhằm kiếm lấy những lợi thế sớm để đặt một chân vào vòng playoff.

Đúng là từng trận đấu đều là những thử thách đầy gian nan cho họ. Không quá nhẹ nhàng nhưng cũng không đến mức quá khó khăn. Vidi cần tập trung và chiến đấu bằng cả tinh thần. Lặp lại sự tự tin giống như trận trước thì may ra họ mới có cơ hội nhỏ nhoi. Tình hình dù không mấy dễ dàng nhưng Vidi vẫn quyết tâm. Khi đó, quả thực quá khó để Mol Vidi có thể vượt qua ngọn núi mang tên Malmo. Dù rằng họ đã cầm hòa được đối thủ ở lượt đi.

Malmo đang có phong độ tốt, hai vòng sơ loại đã qua, họ dễ dàng có được lợi thế. Đặc biệt, đại diện của Thụy Điển đều có chiến thắng trên sân khách nên thừa khôn ngoan để có những toan tính có lợi. Nên việc nói Malmo để cho Cluij cầm hòa ở lượt về vòng sơ loại thứ hai là do họ yếu kém thì hơi mang yếu tố quy chụp.

Cũng cần phải biết rằng, phong độ của Malmo cực kì ấn tượng, 7 trận gần nhất, họ bất bại với 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Một trận đấu tốt mới giúp cho Malmo FF có thêm cơ hội vào vòng đấu tiếp theo. Có thể là khó khăn đang chờ đợi. Dẫu sao thì cần phải cố gắng nhiều hơn. Họ đang có chút lợi thế hơn đối thủ mặt kinh nghiệm. Thế nên Malmo FF sẽ có quyền tự tin hơn.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X