Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viborg vs Copenhagen 21h00 ngày 29/5 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viborg vs Copenhagen thuộc giải VĐQG Đan Mạch: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Viborg vs Copenhagen

Viborg vs Copenhagen
Viborg vs Copenhagen

Viborg mùa giải năm ngoái phải thi đấu ở nhóm trụ hạng nhưng mùa này đã tiến bộ đáng kể và đang nằm trong nhóm tranh chấp ngôi vô địch. Hiện họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, cách ngôi đầu do Copenhagen nắm giữ 5 điểm. Trên lý thuyết, Viborg vẫn còn cơ hội đăng quang (dù rất thấp). Nhìn chung, phong độ của đội bóng ở vòng tranh vô địch là không mấy ấn tượng với thành tích thắng 4, hòa 1, thua 3.

Trong khi đó, Copenhagen là thế lực mạnh nhất của bóng đá Đan Mạch suốt thập niên qua khi có 5 lần đăng quang. Mùa này, đội bóng thủ đô có khởi đầu không tốt khi chỉ đứng 2 sau vòng Regular season. Tuy vậy, khi bước vào vòng tranh ngôi vô địch thì Copenhagen đã vượt lên giành ngôi đầu, tạm hơn Nordsjaelland 1 điểm. Mục tiêu của họ là thắng cả 2 trận đấu còn lại để bảo vệ ngôi vương.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả hai đội đều có phong độ như nhau. Cả hai đều giành được 13 điểm ở 8 trận gần đây. Nhưng khi xét về thành tích đối đầu thì Copenhagen lại vượt trội hơn hoàn toàn khi thắng 19, hòa 5 và chỉ nhận 1 thất bại trong 25 trận gặp nhau gần nhất. Vậy nên, ta hãy chọn Copenhagen dẫu phải làm khách.

  • Lựa chọn: Copenhagen -1/4

Tổng bàn thắng trận Viborg vs Copenhagen

Viborg thường chọn lối đá chắc chắn mỗi khi được chơi trên sân nhà, vì thế các trận đấu của họ thường xuất hiện rất ít bàn thắng. Cụ thể, 6 trận gần đây của họ có đến 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng không xuất hiện nhiều pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Viborg vs Copenhagen: 0 - 1

Thành tích đối đầu Viborg vs Copenhagen

Nhận định Viborg vs Copenhagen 21h00 ngày 295(VĐ Đan Mạch 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Viborg vs Copenhagen

Thành tích gần đây của Viborg vs Copenhagen

Nhận định Viborg vs Copenhagen 21h00 ngày 295(VĐ Đan Mạch 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Viborg
Nhận định Viborg vs Copenhagen 21h00 ngày 295(VĐ Đan Mạch 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Copenhagen

Đội hình dự kiến Viborg vs Copenhagen

  • Viborg (4-3-3): Lucas Lund Pedersen, Anton Gaaei, Nicolas Bürgy, Daniel Anyembe, O. B. Kristensen, Jacob Bonde, Jeppe Grønning, Clint Leemans, Ibrahim Said, Alassana Jatta, Elias Achouri
  • Copenhagen (3-5-2): Kamil Grabara, Kevin Diks, Denis Vavro, Valdemar Lund Jensen, E. Jelert, R. F. Jensen, W. Clem, Í. B. Jóhannesson, C. Sørensen, Jordan Larsson, Diogo Gonçalves

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X