Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vestri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 28/2 (VĐQG Iceland 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Vestri vs Fram Reykjavik thuộc giải VĐQG Iceland 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vestri vs Fram Reykjavik

Vestri vs Fram Reykjavik
Vestri vs Fram Reykjavik

Vẫn biết không dễ để giữ lại điểm số trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh như Valur ở vòng đấu vừa qua nhưng trận thua sấp mặt đến 1-5 quả là khó chấp nhận với các CĐV của Vestri. Dường như các học trò HLV David Lamude chưa hết “sốc” sau trận thua 2-3 trên sân của Fylkir – đội đang đứng dưới đáy BXH ở vòng đấu trước đó.

Trên thực tế, đội chủ sân Kerecis đang "rơi tự do" khi chỉ thắng 1/8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thua 6). Tổng thể sau 11 vòng đấu tại giải VĐQG năm nay, các học trò ông Lamude chỉ có 3 chiến thắng và để thua tới 7. Dẫu sao 2/3 trận thắng được diễn ra trên sân nhà.

Phía đối diện, Fram Reykjavik cũng vừa trải qua một vòng đấu thất vọng khi phơi áo 2-3 trên sân của KA Akureyri. Đáng nói đây là trận không thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của các vị khách (thua 4).

So với Vestri, Fram Reykjavik đang có khởi đầu tốt hơn tại giải VĐQG khi mang về 3 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 4 trận thua, qua đó tạm đứng thứ 7 trên BXH. Tuy nhiên cần lưu ý rằng khả năng “đi khách” của Fram Reykjavik lại đang ở mức tệ. Từ tháng 3 năm ngoái tới nay, họ chỉ thắng 2/25 chuyến hành quân đã thực hiện (thua 14).

6 lần gặp nhau trước đây, Fram Reykjavik hoàn toàn “át vía” tân binh của Besta-deild karla 2024 khi bất bại với 5 chiến thắng. Đây cũng là cơ sở cho sự tự tin của thầy trò HLV Runar Kristinsson ở chuyến đi lần này. Tuy nhiên do tâm lý yếu kém trên sân khách thì một trận hòa cũng có thể xem là thành công,

Nhận định diễn biến Vestri vs Fram Reykjavik

Vestri không mạnh ở khả năng săn bàn. Bằng chứng đội bóng tân binh mới có 14 pha lập công ở chiến dịch 2024. Tuy nhiên các học trò HLV David Lamude lại tỏ ra khá “cởi mở” trong lối chơi với 24 bàn thua. Dù là đội bóng luôn đề cao sự an toàn với 15 bàn thắng cùng 17 lần vào lưới nhặt bóng nhưng đây là chuyến đi mà Fram Reykjavik có cơ sở để hướng đến một thế trận đôi công cởi mở. 5 trận gần nhất của các vị khách chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Vestri 2-2 Fram Reykjavik

Thành tích đối đầu

Nhận định Vestri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 282 (VĐQG Iceland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vestri vs Fram Reykjavik

Thành tích gần đây

Nhận định Vestri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 282 (VĐQG Iceland 2024) 2
Thành tích gần đây của Vestri
Nhận định Vestri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 282 (VĐQG Iceland 2024) 3
Thành tích gần đây của Fram Reykjavik

 

Đội hình dự kiến

  • Vestri (4-4-2): William Eskelinen; Toby King, Elmar Gardarsson, Jeppe Gertsen, Elvar Baldvinsson; Silas Songani, Ibrahima Balde, Tarik Ibrahimagic, Johannes Selven; Vladimir Tufegdzic, Petur Bjarnason.
  • Fram Reykjavik (4-4-2): Ólafur Íshólm Ólafsson, Adam Örn Arnarson, Delphin Tshiembe, Hlynur Atli Magnússon, Mar Aegisson, Fred Saraiva, Aron Johannsson, Tryggvi Snær Geirsson, Brynjar Gauti Guðjónsson, Þórir Guðjónsson, Tiago Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X