Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs Venezia 01h45 ngày 5/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hellas Verona đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Họ sẽ tiếp đón một đối thủ đang có phong độ phập phù khác là Venezia trên sân nhà Bentegodi.

Nhận định trận đấu Verona vs Venezia

Sau khi khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Napoli, Verona đã tụt dốc thê thảm trên bảng xếp hạng. Cuối tuần qua, họ tiếp tục phải nhận thất bại sau khi đã để thua Torino và Lazio trước đó.

Verona đón nhận thất bại liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 1. Và Gialloblu tiếp tục để thua Como ở vòng đấu gần nhất với tỉ số 2-3. Thẻ đỏ của Tomas Suslov khiến Verona rơi vào thế bất lợi và phải rời Lombardy với hai bàn tay trắng.

Nhận định Verona vs Venezia 01h45 ngày 510 (Serie A 202425) 1
Verona ghi bàn rất tốt ở mùa giải này

Verona vẫn đang có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Họ đứng thứ 14 với 6 điểm sau 6 vòng đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của Paolo Zanetti cần phải chặn đứng chuỗi thua hiện tại nếu không muốn bị kéo vào nhóm cầm đèn đỏ nhanh chóng.

Verona thiếu vắng 2 cầu thủ là Pawel Dawidowicz và Tomas Suslov ở trận derby Veneto vì án treo giò. Suat Serdar, Abdou Harroui và Juan Cruz đều chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao chủ chốt Daniel Mosquera sẵn sàng ra sân. Cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Verona mùa này với 3 pha lập công.

Ở lần gặp gỡ gần nhất, HLV Paolo Zanetti là người dẫn dắt Venezia chứ không phải Verona. Ở trận đấu đó, Verona giành chiến thắng 3-1 trước Venezia tại sân Bentegodi nhờ cú hat-trick của Giovanni Simeone. Trên thực tế, Verona đánh bại Venezia ở cả 2 trận đấu mùa 2021/22.

Nhận định Verona vs Venezia 01h45 ngày 510 (Serie A 202425) 2
Venezia giành chiến thắng đầu tiên trước Genoa cách đây 2 tuần

Venezia đã xuống hạng ở mùa giải năm đó và phải đến bây giờ mới được trở lại sân chơi Serie A. HLV Paolo Vanoli giúp Venezia thăng hạng nhưng quyết định chuyển đến đầu quân cho Torino. Do vậy, Eusebio Di Francesco đang giữ công việc dẫn dắt Venezia ở thời điểm này.

Có những tin đồn cho rằng Eusebio sẽ bị sa thải. Nhưng công việc của ông tạm thời được đảm bảo sau khi Venezia giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Genoa cách đây 2 tuần.

Mặc dù vậy, Venezia vẫn đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Serie A. Cuối tuần qua, Venezia tiếp tục phải hứng chịu thất bại khi hành quân đến sân của Roma.

Tính riêng tại Serie A, Venezia đang có chuỗi 11 trận không thắng trên sân khách. Khả năng chống chịu sức ép của Venezia tương đối kém và có thể khiến họ gặp rắc rối ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Verona vs Venezia

Từ 2 bàn trở lên: Verona mới có 2 chiến thắng mùa này nhưng đã thể hiện khả năng ghi bàn rất tốt. Họ đã ghi bàn ở 6/7 trận mùa này, và ít nhất 2 bàn trong 2 trận gần nhất. Các bàn thắng cũng xuất hiện nhiều trong các trận đối đầu giữa Verona và Venezia.

Hai đội ghi bàn: 5/6 trận đối đầu gần nhất chứng kiến hai đội ghi bàn. Đây là một trận derby căng thẳng nên việc có nhiều bàn thắng xuất hiện hoàn toàn khả thi.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Cả Verona và Venezia đều kiếm phạt góc rất kém. Trong 10 trận gần nhất, Verona thu về trung bình 4,4 quả góc còn Venezia là 3,6 quả góc.

Dự đoán kết quả Verona vs Venezia: 2-2

Thông tin xung quanh trận Verona vs Venezia

nhan dinh bong da du doan Hellas Verona vs Venezia vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Verona vs Venezia

- Verona thắng 4 trận gần nhất gặp Venezia, bất bại tổng cộng 11 trận.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Verona bất bại 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Verona có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Verona có ít hơn 11 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Venezia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Venezia có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Verona ở trận này cao hơn, đạt 48%.

Phong độ và thành tích đối đầu Verona vs Venezia

 

Đội hình dự kiến

Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Daniliuc, Coppola, Frese; Duda, Belahyane; Livramento, Kastanos, Lazovic; Tengstedt

Venezia (3-4-2-1): Joronen; Idzes, Svoboda, Candela; Zampano, Ellertsson, Nicolussi Caviglia, Haps; Busio, Oristanio; Pohjanpalo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X