Thứ Năm, 12/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs Napoli 23h30 ngày 18/8 (Serie A 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu vương Napoli đang khao khát lấy lại hình ảnh của một nhà vô địch ở mùa giải năm nay. Thử thách đầu tiên của thầy trò Conte mang tên Hellas Verona.

Nhận định bóng đá trận đấu Verona vs Napoli

Ở mùa giải 2022/23, Napoli đã giành được chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm chờ đợi. Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti đã quyết định rời khỏi câu lạc bộ sau chiến tích phi thường này. Điều đó khiến cho đội bóng rơi vào tình trạng bất ổn không hồi kết ở mùa giải năm ngoái.

Nhận định Verona vs Napoli 23h30 ngày 188 (Serie A 202425) 1
HLV Conte không giấu giếm những đòi hỏi bổ sung đội hình của Napoli

Napoli trải qua 3 đời HLV ngay trong một mùa giải. Rudi Garcia được bổ nhiệm đầu mùa nhưng tại vị được vỏn vẹn 5 tháng. Walter Mazzarri và Francesco Calzona được giao nhiệm vụ vực dậy Napoli nhưng đều không thành công. Chung cuộc, Napoli về đích ở vị trí thứ 10 và không được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Đến mùa hè này, Napoli đã quyết định đặt niềm tin vào một HLV danh tiếng là Antonio Conte. Chỉ riêng sự xuất hiện của nhà cầm quân người Italia cũng đủ để người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Dù vậy, một nhược điểm của Conte là ông hay phàn nàn và khiến người khác nổi giận, nhất là về vấn đề chuyển nhượng. Đội hình của Napoli lúc này chưa hoàn thiện và Conte càng có cớ để yêu cầu giới chủ đáp ứng mong muốn của mình.

Đang có tin đồn cho rằng Conte muốn đổi Victor Osimhen lấy Romelu Lukaku. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không như mong muốn khi Osimhen không muốn chuyển đến Chelsea. Sự kết hợp giữa chủ tịch De Laurentiis và HLV Conte có lẽ khiến cho Napoli phát nổ sớm.

Dù sao thì Napoli vẫn đang có lực lượng tốt nhất trong tay. Victor Osimhen sẽ vắng mặt cho đến khi giải quyết xong tương lai. Napoli cũng phải tính đường thay thế Piotr Zielinski, người đã gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Napoli đã chơi một trận đấu chính thức ở mùa giải này. Đó là màn so tài với Modena ở vòng 1 Coppa Italia. Napoli được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng kết thúc trận đấu với tỉ số 0-0 và chỉ giành quyền đi tiếp sau loạt luân lưu. Điều này cho thấy Conte vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước khi Serie A khởi tranh.

Đang có những lo ngại rằng Hellas Verona đi lùi ở mùa giải này và tiến gần tới suất xuống hạng. Verona đã có một cú nước rút tốt ở cuối mùa giải năm ngoái và vươn lên giữa bảng xếp hạng. Nhưng HLV Marco Baroni đã rời đi và cựu HLV của Empoli là Paolo Zanetti được bổ nhiệm thay thế.

Ngoài việc để mất HLV Baroni, I Gialloblu còn mất một số cầu thủ chủ chốt như Fabien Centonze và Karol Swiderski. Tijjani Noslin theo chân HLV Baroni cập bến Lazio. Chính vì thế, đang có một bầu không khí mông lung bao trùm Verona trước mùa giải mới. Trên thực tế, Verona cũng đã thua trận đầu tiên của mùa giải mới khi gặp Cesena ở vòng 1 Coppa Italia.

HLV Paolo Zanetti sẽ phải xoay sở với một đội hình mỏng ở mùa giải này, trừ khi Verona chiêu mộ thêm tân binh. Ở trận đấu tới, Verona cũng mất một cầu thủ vì chấn thương là tân binh Martin Frese.

Xét về đối đầu thì Verona là một miếng mồi ngon của Napoli. Trong 20 trận đối đầu gần nhất thì Verona chỉ có được 2 chiến thắng. Dù Napoli sa sút thậm tệ ở mùa giải năm ngoái nhưng vẫn thắng được Verona trong cả hai lượt trận. Ở trận đấu này, Napoli cũng đang được đánh giá cao hơn và có khả năng cao sẽ giành thắng lợi.

Nhận định đặc biệt Verona vs Napoli

Napoli chiến thắng: Napoli được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này và cơ hội giành chiến thắng cực kỳ khả quan. Verona đang ở trong một giai đoạn mông lung và đội hình cũng yếu do chưa được đầu tư tốt. Vì vậy, việc Napoli giành được 3 điểm không phải là điều gì bất ngờ.

Từ 2 bàn trở xuống: Lối chơi của Napoli dưới thời Conte cực kỳ ưu tiên hàng thủ chắc chắn. 6 trận gần nhất của Napoli không chứng kiến hai đội cùng ghi được bàn. Verona cũng đang gặp nhiều vấn đề nên có lẽ trận đấu này sẽ có ít bàn thắng xuất hiện.

Từ 1 bàn trở xuống hiệp một: 10 trận gần nhất của Napoli thì có tới 4 trận không xuất hiện bàn thắng trong hiệp một. 10 trận gần nhất của Verona thì chỉ có 3 trận là có nhiều hơn 1 bàn trong hiệp một. Do đó, trận đấu tới có lẽ không có nhiều bàn thắng được ghi trong hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán tỉ số Verona vs Napoli: 0-1

Thông tin xung quanh trận Verona vs Napoli

nhan dinh bong da du doan Verona vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Verona vs Napoli

- Napoli bất bại trong 7 lần gần nhất gặp Verona.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 9 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Verona có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Verona có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Napoli ở trận này là 56%.

- Trọng tài Matteo Marchetti rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,15 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Verona vs Napoli

 

Đội hình dự kiến

Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Magnani, Coppola, Okou; Duda, Serdar; Suslov, Harroui, Lazovic; Daniel Mosquera

Napoli (3-4-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno; Mazzocchi, Anguissa, Lobotka, Spinazzola; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X