Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs Monza (01h45 ngày 22/10): Đối thủ kị rơ

Thứ Bảy 19/10/2024 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza là đội duy nhất chưa thắng ở Serie A mùa này và họ sẽ đụng độ một đối thủ nằm ở giữa bảng xếp hạng là Hellas Verona ở vòng này.

Nhận định bóng đá Verona vs Monza

Verona đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng bằng màn ngược dòng trước đội bóng cùng khu vực là Venezia. Chiến thắng này đưa Verona lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, với 9 điểm sau 7 vòng đấu.

Nhận định Verona vs Monza (01h45 ngày 2210) Đối thủ kị rơ 1
Verona đánh bại đội bóng hàng xóm Venezia ở vòng đấu gần nhất

Verona đã thắng 2 trong 4 trận sân nhà đầu tiên ở Serie A, thua các trận còn lại. Verona cũng chưa hòa trận nào mùa này, dù là sân nhà hay sân khách.

Verona cùng với Napoli là 2 đội ghi nhiều bàn thắng nhất trong hiệp hai (9 bàn) ở mùa giải này. Đoàn quân của Paolo Zanetti thực sự cho thấy được khả năng tấn công tốt cùng với đó là bản lĩnh khi vượt qua được áp lực về thời gian.

Verona sẽ không có sự phục vụ của các hậu vệ Martin Frese và Pawel Dawidowicz. Nhưng Suat Serdar có thể trở lại sau chấn thương đùi và sẽ vào sân từ ghế dự bị.

Verona có thành tích đối đầu tốt hơn so với Monza trong những năm gần đây. Họ bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Monza tại sân Bentegodi, trước khi để thua ở lần chạm trán gần nhất hồi tháng 11.

Ở trận đối đầu gần nhất, hai đội hòa nhau không bàn thắng. Điều đó đồng nghĩa rằng Monza không thua Verona kể từ khi thăng hạng Serie A cách đây 2 năm, đạt thành tích 2 thắng và 2 hòa.

Nhận định Verona vs Monza (01h45 ngày 2210) Đối thủ kị rơ 2
Monza cầm chân Roma trước loạt trận quốc tế

Đoàn quân của Alessandro Nesta đã cầm hòa Roma trước loạt trận quốc tế. Tiền đạo dự bị Dany Mota đã ghi bàn để giúp Monza cầm hòa Roma trên sân nhà.

Đó là một kết quả chấp nhận được. Tuy nhiên, chuỗi trận không thắng của Monza mùa này đã nối dài lên con số 7. Thực ra, họ đang là đội duy nhất chưa thắng ở Serie A mùa này. Những kết quả thất vọng khiến Monza ngụp lặn ở vị trí thứ 19 với chỉ 4 điểm trong tay.

Nesta đã giúp Monza tiến vào vòng 16 đội của Coppa Italia. Tuy nhiên, Monza đang tạo ra quá ít cơ hội ghi bàn. Tính từ trước khi Nesta đến nắm quyền, Biancorossi đã không ghi được bàn trong 12 trận sân khách. Đây là thành tích tệ nhất của một đội bóng trong giai đoạn này.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của Monza là số ca chấn thương dày đặc. Andrea Petagna, Stefano Sensi, Patrick Ciurria, Roberto Gagliardini và Alessio Cragno chấn thương. Stefano Turati cũng chưa chắc có thể ra sân trở lại.

Nhận định đặc biệt Verona vs Monza

Hai đội ghi bàn: 4 trận gần nhất của Verona có kết quả hai đội ghi bàn. 5/6 trận gần nhất của Monza cũng có kết quả hai đội ghi bàn. Hai đội bóng này đều có hàng thủ tương đối mong manh và dễ bị đánh bại.

Monza không thua: Monza không thua trong 4 trận gần nhất đối đầu với Verona. 4/7 trận đấu của Monza mùa này khép lại với tỉ số hòa.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Cả Verona và Monza đều không phải những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 10 trận gần nhất, Verona kiếm được trung bình 4,4 quả góc còn Monza là 3,6 quả.

Dự đoán kết quả Verona vs Monza: 1-1

Thông tin xung quanh trận Verona vs Monza

nhan dinh bong da du doan Hellas Verona vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Verona vs Monza

- Monza không thua trong 4 trận gần nhất gặp Verona.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Monza thủng lưới 7 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Monza có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Monza có ít hơn 11 phạt góc.

- 7/8 trận gần nhất của Verona có nhiều hơn 2 bàn.

- Tỉ lệ thắng của Verona ở trận này cao hơn, đạt 43%.

Phong độ và thành tích đối đầu Verona vs Monza

 

Đội hình dự kiến

Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Daniliuc, Magnani, Bradaric; Duda, Belahyane; Suslov, Kastanos, Lazovic; Tengstedt

Monza (3-4-2-1): Turati; Izzo, Mari, Carboni; Pereira, Bondo, Bianco, Kyriakopoulos; Pessina, Maldini; Djuric

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X