Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs Juventus (00h00 ngày 18/2): Hãm đà lao dốc

Thứ Sáu 16/02/2024 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những kết quả gần đây đã khiến cho cơ hội vô địch Serie A mùa này của Juventus trở nên mong manh. Gặp gỡ một đội bóng trong nhóm xuống hạng như Hellas Verona sẽ là cơ hội để Juve tìm lại niềm vui.

Nhận định trận đấu Verona vs Juventus

Sau khi để thua ở trận derby d’Italia với Inter Milan, Juventus gần như không còn tâm trạng chiến đấu. Thầy trò Max Allegri tiếp tục thất bại khi đối đầu với đội bóng nằm quanh khu vực cầm đèn đỏ là Udinese. Giờ thì Juve đã bị đội đầu bảng Inter vượt xa với khoảng cách 7 điểm trong khi vẫn nắm trong tay 1 trận chưa đấu.

Nhận định Verona vs Juventus (00h00 ngày 182) Hãm đà lao dốc 1
Juventus sa sút sau trận thua Inter Milan

Thất bại trước Udinese trên sân nhà Allianz chứng kiến trận thứ 2 liên tiếp mà Juventus không thể ghi bàn. Có thể thấy là bất kỳ đối thủ nào bây giờ cũng có thể gây sốc trước một Juventus gần như hết động lực chiến đấu. Mục tiêu duy nhất của Juve là bảo vệ vị trí trong top 4, nhưng họ cũng đã có khoảng cách quá an toàn so với nhóm bám đuổi. Đá thong dong từ giờ tới cuối mùa giải cũng đủ để giúp Juventus về đích trong nhóm dự Champions League.

Trận đấu với Hellas Verona cuối tuần này và màn tiếp đón Frosinone tuần sau sẽ là những khoảnh khắc bình yên cuối cùng của Juventus trước cơn bão. Đến tháng 3, Juventus sẽ liên tục phải gặp những đối thủ sừng sỏ là Napoli, Atalanta và Lazio. Nguy cơ mất điểm ở loạt trận đó là rất rõ ràng.

Ở mùa giải này, Juventus thể hiện khá tốt trên sân khách. Họ đã thu về 26 điểm trong 12 trận đã đấu trên sân khách. Chính vì thế, dù có phong độ không tốt thì Juventus vẫn được kỳ vọng sẽ giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Juventus đã thắng 4 trận gần nhất gặp Verona ở Serie A mà không thủng lưới. Ở trận lượt đi, Juventus phải nhờ tới bàn thắng ở phút bù giờ của Andrea Cambiaso mới có được 3 điểm trọn vẹn trước Gialloblu. Tuy vậy, chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất chứ không phải là cách thắng.

Tiền đạo chủ lực Dusan Vlahovic được kỳ vọng sẽ trở lại sau chấn thương. Anh vắng mặt ở trận đấu cuối tuần trước nhưng đã trở lại tập luyện. Vlahovic đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở Serie A sau khi ghi được tới 6 bàn. Tuy vậy, Juve có một tổn thất ở hàng phòng ngự là trung vệ Gleison Bremer.

Nhận định Verona vs Juventus (00h00 ngày 182) Hãm đà lao dốc 2
Hellas Verona đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ

Dẫu sao, Juventus không cần quá lo lắng khi họ không thua ở 33 trận gần nhất tiếp đón Verona tại Turin. Hồi tháng 10, Verona cũng không thể hiện quá ấn tượng khi làm khách tại Allianz và cuối cùng vẫn phải nhận thất bại.

Ở mùa giải năm nay, Verona mới chỉ thắng 3 trong 11 trận đã đấu trên sân nhà. Thành tích tệ hại khiến cho Verona bị mắc kẹt trong nhóm cầm đèn đỏ của Serie A.

Chuỗi trận không thắng của Verona đã bị nâng lên con số 4 vào cuối tuần trước. Họ bị Monza cầm hòa với tỉ số 0-0. Đó lại là một trận đấu cho thấy sức tấn công kém cỏi của Verona, nhất là sau khi bán Milan Djuric và Cyril Ngonge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp mà Verona thu về ít hơn 20 điểm ở giai đoạn này của mùa giải. Nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện với Verona, nhưng dẫu sao họ cũng chỉ kém vị trí an toàn của Sassuolo đúng 1 điểm.

Mùa trước, Verona đã thoát xuống hạng khi giành chiến thắng ở trận play-off trụ hạng. Tuy vậy, việc thiếu đầu tư vào đội hình có thể khiến Verona phải xuống hạng ở mùa giải này. Hiện tại, HLV Marco Baroni đang phải dựa dẫm vào những bản hợp đồng mượn và các tân binh có chi phí thấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy thế, tất cả những cầu thủ đó đều không tạo được ấn tượng ngay lập tức và khiến Verona vẫn đang phải ngụp lặn với thành tích tệ hại.

Nhận định đặc biệt Verona vs Juventus

Juventus chiến thắng: Verona chỉ thu về 2 điểm trong 4 trận gần nhất ở Serie A. Juventus dù đang trải qua giai đoạn phong độ kém thì đội hình vẫn vượt trội hơn nhiều so với Verona. Thành tích đối đầu của Juve trước Verona cũng rất tốt. Có thể tin vào một chiến thắng cho thầy trò Max Allegri.

Dưới 2,5 bàn thắng: 4 trận gần nhất của hai đội chứng kiến ít hơn 2,5 bàn thắng. Các trận sân khách của Juventus mùa này cũng chỉ thu về trung bình 2,33 bàn thắng mỗi 90 phút. Do đó, trận đấu tới cũng có nguy cơ xuất hiện ít bàn.

Dự đoán kết quả Verona vs Juventus: 0-2

Thông tin xung quanh trận Verona vs Juventus

Verona vs Juventus
Nhận định Verona vs Juventus
  • Verona: Juan Manuel Cruz chấn thương.
  • Juventus: Mattia De Sciglio, Moise Kean và Mattia Perin chấn thương. Gleison Bremer bị treo giò.

- Juventus thắng và không thủng lưới 4 trận gần nhất gặp Verona.

- Verona không giữ sạch lưới ở 20 trận gần nhất đối đầu Juventus.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Juventus mở tỉ số ở 5/6 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Verona không thắng trong 4 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Verona có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Juventus không thắng 3 trận gần đây.

- 7/9 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Max Allegri thắng 5 và thua 1 khi đối đầu với Marco Baroni trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này là 60%.

- Trọng tài Marco Di Bello rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 4,9 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Verona vs Juventus

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Verona vs Juventus (00h00 ngày 182) Hãm đà lao dốc 3
Đội hình dự kiến Verona vs Juventus

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X