Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs Chievo 2h45 ngày 11/3 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 10/03/2018 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Verona vs Chievo lúc 2h45 ngày 11/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Verona vs Chievo 2h45 ngay 113 (Serie A 201718) hinh anh
Verona vs Chievo

Nhận định Verona vs Chievo: 2-1


Derby della Scala (Derby vùng Verona) là trận derby cùng thành phố kém truyền thống nhất và ít danh giá nhất tại Italia. Cả hai đội mới chỉ đối đầu cả thảy 18 lần. Dù chuyên môn của cả hai đội chỉ thuộc diện trung bình song các trận derby Scala vẫn luôn rực lửa.

Tuy nhiên, có thể mùa sau, trận derby nào không còn tồn tại ở Serie A bởi Verona đã "nằm im" ở vị trí áp chót trên BXH một thời gian dài. Mùa giải đã bước vào giai đoạn nước rút nhưng Verona vẫn chưa thấy dấu hiệu hồi sinh nào. Thực ra, 10 lần ra sân gần nhất Verona đa phần phải đối đầu với những đội bóng trên cơ nên thành tích kém cũng có thể thông cảm được. Song nhờ vậy đến phần cuối của mùa giải, thầy trò Pecchia đương nhiên nsẽ thường xuyên được đối đầu với những đội thuộc nửa sau của BXH.

So về phong độ, Chievo thậm chí có phần kém cỏi hơn đối thủ cùng thành phố khi chỉ tìm được 1 chiến thắng duy nhất kể từ tháng 11 đến nay. Tuy nhiên, thành tích tốt hồi đầu mùa giúp cho thầy trò HLV Maran vẫn nằm ngoài khu vực cầm đèn đỏ nhưng chỉ còn hơn 4 điểm so với đội đứng 18.

Vấn đề của là họ thi đấu quá kém trên sân khách tại Serie A. 9 lần thi đấu xa nhà gần nhất, họ chỉ kiếm được 2 điểm và đang sở hữu chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Trong đó, Chievo chỉ ghi được đúng 1 bàn và nhận 14 bàn thua. Đáng chú ý hơn, họ còn để thua những đối thủ yếu như Benevento hay SPAL. Bởi vậy, chuyên gia tin tưởng Verona trong trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Verona: Cerci, Valotti chấn thương, Romulo bị cấm thi đấu
Chievo: Không có sự vắng mặt nào nổi bật
Theo TLCA, Verona không thua 4/5 lần ra sân gần nhất
Tỉ lệ thắng của Chievo trong 5 trận gần đây là 60%
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
3. Verona thua 3/5 lần ra sân gần nhất
4. Chievo thua 4/5 trận gần đây
6. Verona không thắng 6/8 trận sân nhà gần nhất tại Serie A
9. Chievo có chuỗi 9 trận không thắng trên sân khách trong đó đang thua 6 trận liên tiếp


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X