Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vercelli vs Cittadella 2h30 ngày 29/12 (Hạng 2 Italia)

Thứ Năm 28/12/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vercelli vs Cittadella lúc 2h30 ngày 29/12 (Vòng 21 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Vercelli vs Cittadella 2h30 ngay 2912 (Hang 2 Italia) hinh anh
Vercelli vs Cittadella
Nhận định Vercelli vs Cittadella: 1-2


Đang không có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây, do đó việc chỉ phải đối đầu với đội đang đứng áp chót trên BXH Serie B – Pro Vercelli là cơ hội quá tuyệt vời để Cittadella tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi 4 trận liên tiếp tịt ngòi. Và thầy trò HLV R. Venturato càng có thêm lý do để tự tin khi họ đang toàn thắng trong 2 chuyến làm khách gần nhất đến “thánh địa” Stadio Silvio Piola.

Chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng khiến Pro Vercelli chính thức rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” với vị trí áp chót. Phong độ hiện tại của đội chủ sân Stadio Silvio Piola đang khiến các CĐV vô cùng lo lắng bởi mùa giải đã bước sang giai đoạn 2, đồng nghĩa với việc Pro Vercelli sẽ cần phải tăng tốc chứ không phải càng lúc càng đi xuống như thế này. Khó khăn lại chồng thêm khó khăn khi đối thủ của Pro Vercelli ở vòng đấu tiếp theo tại Serie B sẽ là Cittadella – Đối thủ mà họ đã thua đến 1-5 ở lần tiếp đón gần nhất. Tuy nhiên, cơ hội giành cho Pro Vercelli là vẫn có bởi lúc này đội khách đang có phong độ khá tệ hại và áp lực phải thắng sẽ khiến Cittadella khó đá hơn rất nhiều so với đội bóng “cửa dưới” như Pro Vercelli.

Chỉ đem về vỏn vẹn 2 điểm sau 3 vòng đấu gần nhất, đây có thể xem là một thành tích đáng thất vọng đối với Cittadella, nhất là khi đội chủ sân Stadio Pier Cesare Tombolato đang đặt mục tiêu thăng hạng ở mùa giải năm nay. Nhưng dù sao các CĐV Cittadella vẫn có thể yên tâm bởi đội bóng của họ vẫn còn rất nhiều thời gian để tìm lại phong độ cũng như lợi thế trong cuộc đua ở nhóm đầu (Cittadella đang đứng thứ 7).

Làm khách trên sân của Pro Vercelli tại vòng 21, dù trận đấu này được đánh giá sẽ là 90 phút dễ dàng với Cittadella nhưng với phong độ khá phập phù hiện tại, rất khó để Cittadella dám tự tin với mục tiêu đem về 3 điểm trọn vẹn.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X