Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 8/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai

Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai
Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai

Mùa trước, Ventforet Kofu đi vào lịch sử bóng đá Nhật Bản với tư cách đội hạng 2 giành quyền tham dự AFC Champions League nhờ lên ngôi vô địch ở cúp Hoàng đế (tương đương với cúp quốc gia ở các nước khác). Vì thế mùa này thầy trò HLV Sakuma được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho suất thăng hạng J-1 League.

Tuy vậy liên tiếp 3 vòng đấu gần nhất, Ventforet Kofu toàn thua. Trên sân nhà, Ventforet Kofu cũng chỉ thắng 1/8 trận gần đây (thua 5). Tổng thể sau 18 lượt trận, Ventforet Kofu đang chơi vơi ở giữa BXH và dĩ nhiên không thể nói đến khả năng thăng hạng vào lúc này.

Trái ngược với chủ nhà, Vegalta Sendai đang dần từng bước hiện thực hóa mục tiêu thăng hạng. Dù khởi đầu không thật sự tốt, nhưng đại diện đến từ Sendai càng đá càng hay. 6 vòng gần đây, Vegalta Sendai thắng tới 5 trận, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Nhờ vậy họ đã lọt vào Top 4.

Cùng với đó, 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (đều tại giải hạng 2), Vegalta Sendai thắng được 3 (trận còn lại hòa) và 2/3 thắng lợi còn trên sân của đối thủ.

Nhận định hiệp 1 Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai

Có tới 8 pha lập công được thực hiện trong hiệp 1 ở 6 trận gần đây của Ventforet Kofu. 6 trận vừa qua của Vegalta Sendai, kết thúc 45 phút đầu cũng có 10 lần lưới rung. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất diễn ra trên sân Kofu, có tới 4 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai

Hai trận làm khách sân Ventforet Kofu gần nhất, Vegalta Sendai đánh bại đội chủ nhà với các tỷ số 3-0 và 3-2. Có tới 8/9 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và toàn bộ 4 lần ra sân gần đây của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai

Nhận định Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu
Nhận định Ventforet Kofu vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến:

  • Ventforet Kofu: Shibuya, Matsuda, Inoue, Hasukawa, Miura, Matsumoto, Nakamura, Miyazaki, Misuhira, Hasegawa, Cristiano.
  • Vegalta Sendai: Hayashi; Takada, Yuta Koide, Sugata, Rikuto Ishio; Yuta Goke, Aoi Kudo, Nagasawa, Onaiwu; Nakajima, Eronildo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X