Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Melbourne City 17h00 ngày 29/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ventforet Kofu vs Melbourne City thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs Melbourne City

Ventforet Kofu vs Melbourne City
Ventforet Kofu vs Melbourne City

Bảng H chắc chắn là bảng đấu có mức độ cạnh tranh gắt nhất tại AFC Champions League 2023/24. Tại bảng đấu này, 2 đội dẫn đầu đang là Ventforet Kofu và Melbourne City cùng thành tích 7 điểm. Khoảng cách giữa vị trí số 1 và số 4 (Zhejiang Pro) của bảng H cũng chỉ 4 điểm, ít hơn tối thiểu 3 đơn vị (điểm) so với bất kỳ bảng đấu nào.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 5 chiều mai chứng kiến 2 đội đầu bảng, Ventforet Kofu vs Melbourne City đụng độ nhau tại sào huyệt của đại diện J1 League. Lượt đi giữa họ có tỉ số hòa 0-0. Kịch bản chia điểm đó nếu lặp lại, rất có thể sẽ tạo cơ hội lớn cho đội thứ 3 Buriram vượt lên chiếm ngôi số 1 bảng H. Mốc châu Á cặp đấu này, theo giới chuyên môn là ‘0:0’.

So phong độ, Ventforet Kofu đang thể hiện tốt hơn với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội bóng Nhật Bản hiện đã bất bại 7 trận liên tiếp (đều mang về niềm vui cho giới mộ điêu). Trong khi đó, Melbourne City đã trải qua 3 trận liền không thắng đồng thời thua (trắng) ở cả 2 chuyến làm khách mới đây. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Ventforet Kofu

Nhận định hiệp 1 Ventforet Kofu vs Melbourne City

Ventforet Kofu không ghi bàn 45 phút đầu ở 5/6 trận chính thức gần nhất. Nhưng 4 trận sân nhà vừa qua, CLB này cũng sạch lưới hiệp 1 tới 3 lần. Về phía Melbourne City, cả 3 trận mới đây của họ tỉ số trước giờ nghỉ giải lao LUÔN là hòa 0-0. Khả năng cao, cặp đấu này sẽ không chứng kiến bàn thắng ở nửa đầu trận.

Nhận định Tổng bàn thắng Ventforet Kofu vs Melbourne City

6 trận sân nhà mới nhất, Ventforet Kofu hoặc sạch lưới hoặc thủng không quá 1 bàn mỗi 90 phút. Bỏ qua yếu tố sân bãi, thống kê cho thấy 8/12 trận gần đây của CLB này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Melbourne City, 3 trong 4 trận liên tiếp của đại diện A-League Australia này cũng không vượt qua mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ventforet Kofu vs Melbourne City: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ventforet Kofu vs Melbourne City 17h00 ngày 2911 (AFC Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Ventforet Kofu vs Melbourne City

Thành tích gần đây

Nhận định Ventforet Kofu vs Melbourne City 17h00 ngày 2911 (AFC Champions League) 2
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu
Nhận định Ventforet Kofu vs Melbourne City 17h00 ngày 2911 (AFC Champions League) 3
Thành tích gần đây của Melbourne City

Đội hình dự kiến

  • Ventforet Kofu: Shibuya, Matsuda, Inoue, Hasukawa, Miura, Matsumoto, Nakamura, Miyazaki, Misuhira, Hasegawa, Cristiano
  • Melbourne City: Young, Galloway, Reis, Souprayen, Behich, Ugarkovic, Jakolis, Arslan, Sakhi, Natel, Maclaren

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X