Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs JEF United Chiba 14h00 ngày 12/5 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 12/05/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ventforet Kofu vs JEF United Chiba thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs JEF United Chiba

Ventforet Kofu vs JEF United Chiba
Ventforet Kofu vs JEF United Chiba

Mùa trước, Ventforet Kofu dù đang thi đấu ở giải hạng 2, nhưng thành tích vô địch cúp Hoàng đế (quốc gia) Nhật Bản 2022 đá giúp họ giành vé tham dự AFC Champions League, thậm chí còn qua được vòng bảng.

Mặc dù vậy, những trải nghiệm đó không giúp Ventforet Kofu thi đấu tốt hơn khi bước sang mùa giải năm nay. Sau 14 lượt, đội bóng đến từ thành phố Kofu vẫn lẹt đẹt ở giữa BXH. Vòng đấu này, họ đón tiếp JEF United Chiba, các vị khách đang đứng ngay phía sau. Tuy vậy, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn (+1/4)

Theo quan sát, sở dĩ có "nghịch lý này bởi phong độ 2 đội đang hoàn toàn trái ngược. Tại sào huyệt JIT Recycle Ink, Ventforet Kofu đang thi đấu cực tệ khi 6 trận từ đầu mùa giải năm nay, họ chỉ thắng 1 và nhận tới 4 thất bại. Trong khi đó, JEF United Chiba đang duy trì được sự ổn định cần thiết khi chỉ thua 2/7 trận vừa qua.

Tính "kỵ dơ" cũng là điểm nhấn trong những lần đụng độ. Mùa trước, JEF United Chiba thể hiện sự vượt trội khi đánh bại Ventforet Kofu trong cả 2 lượt trận. 16 lần chạm trán từ năm 2010 đến nay, Ventforet Kofu cũng chỉ có 4 chiến thắng cũng như ca khúc khải hoàn vỏn vẹn 1/10 trận tiếp JEF United Chiba trên sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: JEF United Chiba

Nhận định hiệp 1 Ventforet Kofu vs JEF United Chiba

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Ventforet Kofu khi liên tiếp 3 trận vừa qua, họ không một lần ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 7 trận vừa qua, JEF United Chiba không thua và có 5 chiến thắng trước giờ giải lao. Đặc biệt, 2 lần làm khách sân Ventforet Kofu gần nhất, JEF United Chiba đều có chiến thắng trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: JEF United Chiba hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ventforet Kofu vs JEF United Chiba

Hàng công JEF United Chiba đang hoạt động rất hiệu quả khi có 26 bàn kể từ đầu giải, chỉ kém 2 đội đầu bảng Shimizu Pulse và Nagasaki. Toàn bộ 5 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với từ 3 bàn trở lên và lần đụng độ gần nhất, JEF United Chiba có chiến thắng với tỷ số 2-1.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ventforet Kofu vs JEF United Chiba: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ventforet Kofu vs JEF United Chiba 14h00 ngày 125 (Hạng 2 Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Ventforet Kofu vs JEF United Chiba

Thành tích gần đây

Nhận định Ventforet Kofu vs JEF United Chiba 14h00 ngày 125 (Hạng 2 Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu
Nhận định Ventforet Kofu vs JEF United Chiba 14h00 ngày 125 (Hạng 2 Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Đội hình dự kiến

  • Ventforet Kofu: Shibuya, Matsuda, Inoue, Hasukawa, Miura, Matsumoto, Nakamura, Miyazaki, Misuhira, Hasegawa, Cristiano
  • JEF United Chiba: Fujita; Takahashi, Suzuki, Mendes, Hidaka; Tanaka, Taguchi, Yokoyama, Dudu; Kazama, Komori.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X