Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Buriram 17h00 ngày 4/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 03/10/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ventforet Kofu vs Buriram thuộc vòng bảng AFC Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs Buriram

Ventforet Kofu vs Buriram
Ventforet Kofu vs Buriram

Buriram là cái tên không quá xa lạ tại sân chơi AFC Champions League. Năm ngoái, họ đã tiến tới vòng playoff của giải đấu và chỉ để thua Dague FC. Vì vậy, đại diện Thái Lan hiển nhiên đặt mục tiêu cải thiện thành tích ở chiến dịch năm nay. Đoàn quân của Masatada Ishii đã có khởi đầu tốt khi đánh bại Zhejiang Professional của Trung Quốc với tỷ số 4-1 để leo lên vị trí số 1 bảng H.

Ở trận đấu đó, Buriram chỉ cầm bóng 38% và tung ra 13 cú sút so với 15 của đối thủ. Tuy nhiên, sự hiệu quả nơi hàng công đã giúp họ giành 3 điểm như mong đợi. Tính ra, đội bóng này bất bại cả 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 7 trong số đó. Họ đồng thời cũng ca khải hoàn 3/4 chuyến đi xa trở lại đây. Mặt khác, Ventforet Kofu không có được sự ổn định trong lối chơi.

Dù vừa đánh bại Mito Hollyhock 2-1, nhưng trước đó đội bóng này trải qua 3 trận hòa liên tiếp. Tính ra, họ chỉ thắng 2/10 lần ra sân vừa rồi ở tất cả sân chơi tham dự. Sân nhà cũng không phải là nơi đem đến nhiều niềm vui cho tập thể dưới quyền chiến lược gia Satoru Sakuma. Thống kê cho thấy, Ventforet Kofu chỉ biết hòa cùng thất bại 6/9 lượt đấu đã quatrên tổ ấm của mình.  

  • Lựa chọn: Buriram

Nhận định hiệp 1 Ventforet Kofu vs Buriram

12, là số pha lập công được thực hiện ở 10 hiệp đấu đầu tiên gần nhất của Ventforet Kofu. Tức trung bình mỗi 45 phút có 1.2 bàn. Đã thế, chỉ 1/10 trận mới đây mà đội bóng này tham gia cùng 2/10 lần ra sân vừa qua bên phía Buriram khép lại khoảng thời gian trước giờ nghỉ với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 tới sẽ có nhiều hơn 1.0 bàn thắng. 

Nhận định tổng bàn thắng Ventforet Kofu vs Buriram

Các trận đấu có sự góp mặt của Buriram thời gian qua diễn ra hết sức cởi mở. Bằng chứng, liên tiếp 3 lần ra sân gần đây chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mặt khác, 5/8 lượt đấu mới nhất trên sân nhà của Ventforet Kofu cũng khép lại với không dưới 3 pha lập công. Một kịch bản tương tự hứa hẹn sẽ tái diễn ở 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ventforet Kofu vs Buriram: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Ventforet Kofu vs Buriram 17h00 ngày 410 AFC Champions League 202324 1
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu
Nhận định Ventforet Kofu vs Buriram 17h00 ngày 410 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Buriram

Đội hình dự kiến

  • Ventforet Kofu: Kawata, Mancha, Sugai, Inoue, Taketomi, Sato, Matsumoto, Kobayashi, Hasegawa, Utaka, Miyazaki.
  • Buriram: Tedsungnoen, Bunmathan, Min-Hyeok, Dion-Johan, Peenagatapho, Inprakhon, Haiprakhon, Chamrasamee, Maikami, Doumbouya, Seydayev.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X