Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezuela vs Uruguay 05h00 ngày 11/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 08/09/2024 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay đang có một vị trí thuận lợi ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Venezuela cần điểm số để củng cố vị trí của mình trong top 6.

Nhận định bóng đá trận đấu Venezuela vs Uruguay

Venezuela bước vào trận đấu này với tinh thần không tốt. Ở trận đấu mới đây, đoàn quân của HLV Fernando Batista đã để thua thảm Bolivia với tỉ số 0-4. Đây là trận đấu mà Venezuela hoàn toàn lép vế, cầm bóng ít hơn, dứt điểm ít hơn và chịu thua tâm phục khẩu phục.

Nhận định Venezuela vs Uruguay 05h00 ngày 119 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Venezuela thua thảm Bolivia ở trận đấu gần nhất

Dù phải đón nhận một thất bại thảm hại nhưng Venezuela vẫn đang giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vòng loại khu vực Nam Mỹ. Khoảng cách với đội xếp thứ 7 Paraguay đang là 3 điểm. Áp lực đang bắt đầu dồn lên lớn hơn với Venezuela đòi hỏi đội tuyển này phải tìm kiếm thêm những điểm số.

Với việc World Cup 2026 tăng thêm số đội tham dự, cơ hội cho Venezuela cũng trở nên rộng mở hơn. Trong trường hợp bị bật ra khỏi top 6, Venezuela vẫn có thể cạnh tranh vị trí thứ 7 và hướng đến suất đi tiếp thông qua vòng play-off liên lục địa.

Ở khu vực Nam Mỹ, việc lấy điểm trên sân nhà của các đối thủ luôn là điều vô cùng khó khăn. Venezuela cũng biết cách để gây khó dễ cho các đối thủ của mình. Họ đã bất bại 6 trận gần nhất trên sân nhà.

Nhận định Venezuela vs Uruguay 05h00 ngày 119 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Uruguay bị Paraguay cầm chân trong ngày chia tay Luis Suarez

Ở lượt trận gần nhất, Uruguay cũng không thể có được chiến thắng. Họ bị Paraguay cầm chân với tỉ số 0-0. Uruguay không tạo ra được nhiều cơ hội và kết thúc trận đấu với chỉ 1 cú sút trúng đích.

HLV Marcelo Bielsa chắc hẳn rất thất vọng với kết quả và màn trình diễn tấn công của Uruguay. Tuy nhiên, xét rộng ra thì Uruguay chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chỉ có điều, họ đã bị đối thủ cầm chân ở 4 trong 5 trận đấu gần nhất.

Dĩ nhiên là Uruguay có thể thảnh thơi hơn khi thi đấu ở vòng loại World Cup 2026 khi vị trí của họ đã rất an toàn. Uruguay đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với khoảng cách lên đến 8 điểm so với top 7. Do đó, bây giờ sẽ là thời điểm để HLV Marcelo Bielsa thử nghiệm và tìm ra những công thức chiến thắng mới.

Nhận định đặc biệt Venezuela vs Uruguay

  • Venezuela không thua: Uruguay là đội mạnh hơn nhưng không được đánh giá cao hơn hẳn so với Venezuela. Trong 9 trận đối đầu gần nhất thì Uruguay có tới 6 lần mất điểm trước Venezuela. Không loại trừ khả năng Uruguay sẽ tiếp tục mất điểm trên sân Venezuela ở trận tới.
  • Từ 2 bàn trở xuống: 5/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có từ 2 bàn trở xuống. 5/6 trận gần nhất của đội cửa trên Uruguay có từ 2 bàn trở xuống. Rất có khả năng trận đấu tới cũng sẽ có ít bàn.
  • Tối đa 1 bàn hiệp một: 9/10 trận đối đầu gần đây có tối đa 1 bàn trong hiệp một. 7/10 trận gần nhất của Uruguay cũng chỉ có tối đa 1 bàn hiệp một. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ cũng sẽ có ít bàn.

Dự đoán kết quả Venezuela vs Uruguay: 1-1

Thông tin xung quanh trận Venezuela vs Uruguay

TrucTiep_Venezuela_Urugua
Nhận định Venezuela vs Uruguay

- Uruguay không thua trong 4 trận gần nhất gặp Venezuela.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Uruguay bất bại 3 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Uruguay có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Uruguay có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Uruguay có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Venezuela có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Venezuela có ít hơn 11 phạt góc.

- Venezuela đang đứng thứ 37 trên bảng xếp hạng FIFA còn Uruguay đứng thứ 11.

Phong độ và thành tích đối đầu Venezuela vs Uruguay

 

Đội hình dự kiến

  • Venezuela: Romo, Ferraresi, Osorio, Aramburu, Navarro, Pereira, Segova, Soteldo, Cadiz, Machis, Rondon
  • Uruguay: Rochet, Nandez, Marichal, Caceres, Olaza, Ugarte, Valverde, Rodriguez, Pellistri, Araujo, Rodriguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X