Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezuela vs Uruguay 4h00 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 05/10/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Venezuela vs Uruguay lúc 4h00 ngày 6/10 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Venezuela vs Uruguay 4h00 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Venezuela vs Uruguay
Nhận định Venezuela vs Uruguay: 1-1

Cục diện vòng loại World Cup 2018 khu vực nam Mỹ đang có lợi cho Uruguay khi thầy trò HLV Oscar Tabarez hiện xếp thứ 2, hơn vị trí thứ 5 phải dự play-off (Argentina) 3 điểm và đặc biệt là lịch thi đấu 2 lượt trận còn lại của họ được coi là nhẹ nhất trong số những ứng viên đang tranh chấp.

Ở lượt đấu thứ 17, Uruguay sẽ phải hành quân đến Venezuela, trong khi lượt đấu cuối cùng sẽ tiếp Bolivia trên sân nhà Đây chính là 2 đội hiện đứng cuối BXH và đã chính thức hết cơ hội dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, lịch thi đấu như vậy chưa biết chừng sẽ tạo ra hệ lụy cho Uruguay khi các cầu thủ có tâm lý chủ quan.

Đợt tập trung lần này, Uruguay vẫn có bộ đôi tấn công số 1 Cavani - Suarez. Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao khoác áo Barcelona gần đây không thực sự tốt khi mới chỉ ra sân có 4/9 trận từ đầu mùa và mới có 2 pha lập công. Trong khi, Cavani vẫn chưa hết "khó ở" trong phòng thay đồ của PSG do hiềm khích với siêu sao đắt giá nhất hành tinh Neymar. Ở tuyến hậu, đội trưởng Godin vẫn sẽ là chốt chặn số 1 nhưng anh đã bước sang tuổi 32 và thể lực cũng không còn được đảm bảo. Godin cũng mới chỉ chơi 4 trận cho Atletico từ đầu mùa 2017/18.

Bên kia chiến tuyến, Venezuela do đã chính thức bị loại nên chắc chắn thi đấu trong tâm lý thoải mái ở 2 lượt đấu cuối cùng. Thực ra thời gian gần đây, đội bóng xứ Hoa hậu chơi không tệ với 4 trận hòa liên tiếp (2 giao hữu, 2 ở vòng loại) trước những đối thủ trên cơ như: Mỹ, Colombia hay mới nhất là Argentina.

Thành tích đối đầu trước Venezuela của Suarez và các đồng đội cũng không tốt khi thắng 3, thua 4/8 trận gần đây theo TLCA. Trên thực tế, đội khách kể cả mất điểm ở trận đấu này mà vẫn tràn trề cơ hội đến Nga.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Venezuela: Farinez (GK), Feltscher, García, Chancellor, Villanueva, A. Figuera, J. Moreno, Y. Herrera, S. Rondón, Murillo, Córdova.
+ Uruguay: Muslera (GK), Pereira, Cáceres, Godin, Giménez, Rodríguez, Vecino, Nández, Valverde, Suárez, Cavani.

TSBT - dưới 2 1/2 bàn: Trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng này, có tới 3 trận kết thúc với không quá 2 bàn được ghi. Venezuela cũng có 4 trận hòa liên tiếp với các tỷ số 0-0 và 1-1. Với sự thoải mái của mình, Venezuela sẽ trở nên rất khó chịu với các đối thủ phải chạm trán với họ.
Nhan dinh Venezuela vs Uruguay 4h00 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X