Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezuela vs Mexico (8h00 ngày 27/6): Vượt lên dẫn đầu

Thứ Tư 26/06/2024 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico và Venezuela cùng giành được chiến thắng ở lượt trận đầu tiên của Copa America. Chính vì thế, trận đấu tới sẽ là cơ hội để một trong hai đội vượt lên dẫn đầu bảng B nếu giành được 3 điểm.

Nhận định bóng đá trận đấu Venezuela vs Mexico

Mexico đã có trận ra quân thành công ở Copa America năm nay. Đụng độ đối thủ yếu hơn là Jamaica, Mexico đã giành được chiến thắng dễ dàng. Hậu vệ Gerardo Arteaga là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 69 của trận đấu.

Mexico nhìn chung là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn. Ở trận đấu này, thầy trò Jaime Lozano đã cầm bóng 62% và tung ra tới 9 cú sút trúng đích.

Nhận định Venezuela vs Mexico (08h00 ngày 276) Vượt lên dẫn đầu 1
Mexico đánh bại Jamaica ở trận ra quân

Kết quả đó nối dài chuỗi bất bại của Mexico ở vòng bảng Copa America lên con số 4. Họ cũng không thua ở trận mở màn trong 3 kỳ Copa America gần nhất.

Trong 13 trận gần nhất ghi được bàn mở tỉ số, Mexico đã giành chiến thắng tới 12 trận. Họ chỉ thua 1 lần trong số đó, trước Colombia tại Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái.

Ở trận đấu tới, Mexico có cơ hội giữ sạch lưới liên tiếp lần đầu tiên ở vòng bảng Copa America từ năm 2001.

Không may cho Mexico khi chiến thắng trước Jamaica ở trận ra quân đã phải đánh đổi bằng chấn thương nặng của đội trưởng Edson Alvarez. Khả năng tham dự phần còn lại của giải đấu còn bỏ ngỏ với Alvarez.

Nhận định Venezuela vs Mexico (08h00 ngày 276) Vượt lên dẫn đầu 2
Venezuela gây sốc khi lội ngược dòng đánh bại Ecuador

Venezuela đã tạo ra được một cú sốc ở trận ra quân của Copa America năm nay. Họ có lợi thế chơi hơn người từ phút 22 khi Enner Valencia của Ecuador nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, Venezuela vẫn để Ecuador chọc thủng lưới ở phút 40 do công của Jeremy Sarmiento.

Sang hiệp hai, Venezuela dâng đội hình lên dồn ép. Họ kiểm soát bóng tới 66% và tận dụng được lợi thế áp đảo này để có 2 bàn thắng của Jhonder Cadiz và Eduard Bello để lội ngược dòng.

Chiến thắng này đặt dấu chấm hết cho chuỗi 5 trận không thắng của Venezuela trên mọi đấu trường. Họ thắng trận mở màn của Copa America lần đầu tiên từ năm 2016. Chiến thắng vừa qua cũng giúp Venezuela thắng liên tiếp ở Copa America lần đầu tiên từ năm 2016.

Venezuela đã có chiến thắng đầu tiên tại Copa America sau khi thủng lưới trước. Và kết quả này giúp Venezuela có thể hướng tới mục tiêu cạnh tranh vé đi tiếp vào vòng trong.

Venezuela đã bất bại trong 6 trận liên tiếp gặp các đội bóng Concacaf, chỉ thủng lưới ở 1 trận trong số đó. Tuy nhiên, Mexico chưa thua trong 13 trận đối đầu với Venezuela trong lịch sử. Ở Copa America, Mexico đã thắng 2 trong 3 trận gặp gỡ Venezuela.

Nhận định đặc biệt Venezuela vs Mexico

Mexico chiến thắng: Mexico chưa bao giờ thua Venezuela trong lịch sử. Trong 7 trận đối đầu gần nhất, Mexico cũng giành được 4 chiến thắng. Khá bất ngờ khi Mexico được đánh giá nhỉnh hơn Venezuela chỉ đôi chút ở trận đấu này. Tuy thế, sức mạnh của đội tuyển Mexico rất tốt và họ có thể vượt qua được Venezuela ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: Mexico ghi được trung bình 1,7 bàn và thủng lưới 1,4 bàn trong 10 trận đấu gần nhất. Các trận đấu của Mexico thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Trận đấu tới có lẽ cũng không ngoại lệ.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Mexico là đội kiếm phạt góc tương đối kém. Trong 10 trận gần nhất, họ chỉ kiếm được trung bình 4,8 quả góc. Venezuela cũng là một đội không kiếm được nhiều phạt góc trong các trận đấu. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ không xuất hiện được nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Venezuela vs Mexico: 1-2

Thông tin xung quanh trận Venezuela vs Mexico

Venezuela vs Mexico
Nhận định Venezuela vs Mexico
  • Venezuela: Không có ca chấn thương nào.
  • Mexico: Đội trưởng Edson Alvarez bị chấn thương và có thể bỏ lỡ phần còn lại của Copa America.

- Mexico bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Venezuela.

- Mexico thủng lưới trong 6 trận gần nhất gặp Venezuela.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Mexico có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Venezuela thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Venezuela có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Raphael Claus rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,43 thẻ vàng mỗi trận.

- Venezuela đứng thứ 54 trên bảng xếp hạng FIFA còn Mexico đứng thứ 15.

Phong độ và thành tích đối đầu Venezuela vs Mexico

 

Đội hình dự kiến

Venezuela (4-2-3-1): Romo; Gonzalez, Ferraresi, Osorio, Navarro; Martinez, Herrera; Savarino, Casseres, Soteldo; Rondon

Mexico (4-2-3-1): Gonzalez; Sanchez, Montes, Vasquez, Arteaga; Romo, Chavez; Vega, Pineda, Quinones; Gimenez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X