Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezuela vs Bolivia 06h30 ngày 11/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 10/11/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Venezuela vs Bolivia lúc 06h30 ngày 11/11 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đã chấm dứt cơ hội cạnh tranh một suất tham dự vòng chung kết WC 2018, cả Venezuela là và Bolivia đến lúc này đều hiểu rằng, các trận đấu còn lại của họ chỉ còn mang tính chất thủ tục. Do vậy, khi đối đầu với nhau ở lượt trận 11, giới chuyên môn đánh giá cặp đấu này sẽ có thế trận cân bằng và nhiều khả năng khán giả sẽ được chứng kiến một thế trận cởi mở giữa Venezuela và Bolivia bởi lúc này sự toan tính là điều gì đó “thừa thãi” với họ.
Nhan dinh Venezuela vs Bolivia 06h30 ngay 1111 (VL World Cup 2018) hinh anh
Venezuela vs Bolivia


Vẫn duy trì phong độ “tệ hại” kể từ đầu chiến dịch vòng loại WC 2018, Venezuela vẫn cho thấy tâm thế của một đội bóng “lót đường” giống như những gì mà họ luôn thể hiện trong các vòng loại WC trước đây. Mặc dù vậy, với sự đào tạo bài bản ở hệ thống bóng đá trẻ mới triển khai, các CĐV “đất nước hoa hậu” có thể tin tưởng vào một tương lai không xa khi đội tuyển bóng đá nước nhà sẽ được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Trở lại lượt trận thứ 11 khi Venezuela được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Bolivia, dù kém đối thủ 2 điểm trên BXH tổng nhưng rõ ràng Venezuela không hề bị đánh giá thấp hơn đối thủ, hơn thế nữa đây là trận đấu mà họ có được lợi thế sân nhà, vì vậy mục tiêu chiến thắng vẫn sẽ là điều mà đội bóng này hướng tới.

Về phía Bolivia, trận hòa với tỉ số 2-2 trước Ecuador không giúp đội bóng này thay đổi được tình hình có phần “tuyệt vọng” ở thời điểm hiện tại. Khoảng cách quá lớn với nhóm những đội có khả năng đến Nga 2 năm nữa khiến các CĐV Bolivia khó lòng tin vào một kì tích trong phần còn lại của vòng loại.

Do vậy, trong những trận đấu cuối cùng, nhiệm vụ của các cầu thủ Bolivia không gì khác ngoài thi đấu hết mình, qua đó để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các CĐV trung thành của mình. Và chuyến làm khách trên sân của Venezuela sẽ là một trận đấu như vậy, dù đang không có được phong độ cao nhưng Bolivia nên nhớ rằng họ vẫn là những người xếp trên đối thủ tại BXH tổng với 2 điểm nhiều hơn.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X