Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezia vs Torino 23h30 ngày 30/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paolo Vanoli sẽ có dịp trở lại Venezia sau khi có khởi đầu tốt với Torino. Lợi thế lúc này đang có phần nghiêng về phía đội khách Torino.

Nhận định bóng đá trận đấu Venezia vs Torino

Sau 2 năm vắng bóng, Venezia trở lại với Serie A sau khi vượt qua vòng play-off mùa trước. Tuy nhiên, HLV Paolo Vanoli đã quyết định rời khỏi câu lạc bộ để đón nhận thử thách tại Torino.

Nhận định Venezia vs Torino 23h30 ngày 308 (Serie A 202425) 1
Venezia chưa có chiến thắng nào ở mùa giải năm nay

Eusebio Di Francesco là người được bổ nhiệm thay thế. Mục tiêu của Venezia mùa này là tấm vé trụ hạng. Tuy nhiên, khởi đầu của họ ở mùa giải mới không mấy suôn sẻ với chỉ 1 điểm sau 2 trận đầu tiên, cộng với việc bị loại khỏi Coppa Italia.

Sau trận thua 1-3 trước Lazio ngày ra quân, Venezia hành quân đến sân Fiorentina và có được kết quả hòa không bàn thắng. Thủ môn Jesse Joronen là người hùng của Venezia ở trận này với nhiều pha cứu thua quan trọng.

Sân nhà là điểm tựa của Venezia ở mùa giải năm ngoái với 15 chiến thắng và chỉ 3 trận thua. Và bầu không khí tại sân Pier Luigi Penzo sẽ là một tia sáng để Venezia hy vọng có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Tiền đạo chủ lực của Venezia mùa trước là Joel Pohjanpalo đã bình phục chấn thương. Chân sút người Phần Lan đã ghi được 22 bàn ở Serie B mùa trước. Tuy vậy, cầu thủ này có lẽ chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Một điểm nữa để Venezia lạc quan là thành tích đối đầu tương đối tốt với Torino. Họ đã bất bại trong 5 lần gần nhất chạm trán đội bóng thành Turin, trải dài trong 25 năm qua.

Nhận định Venezia vs Torino 23h30 ngày 308 (Serie A 202425) 2
Torino có phong độ tốt

Tuy vậy, Torino đang thể hiện phong độ tương đối tốt và sẵn sàng đón nhận thách thức tới từ đội chủ nhà Venezia. Ivan Juric thể hiện tốt ở Torino mùa trước nhưng quyết định chia tay câu lạc bộ. Và Paolo Vanoli là người được bổ nhiệm thay thế.

Ngay trận ra quân ở Serie A, Torino đã thể hiện tốt khi dẫn trước AC Milan với tỉ số 2-0 và chỉ mất điểm vì những bàn thua cuối trận. Đến vòng 2, Torino thậm chí còn đánh bại Atalanta, đội sẽ được dự Champions League mùa này.

Tân binh Che Adams thể hiện rất tốt ở trận đấu với Atalanta với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Thủ thành Vanja Milinkovic-Savic cũng đóng vai trò quan trọng khi cản phá quả penalty ở phút bù giờ.

Torino đang có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Chính vì vậy, họ sẽ hành quân đến sân của Venezia ở vòng đấu này với sự tự tin cực kỳ lớn.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Venezia vs Torino sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 30/8.

Nhận định đặc biệt Venezia vs Torino

  • Torino chiến thắng: Torino đang là đội chơi hiệu quả hơn trong tấn công. Đội hình của Torino chất lượng hơn và sự hiệu quả của họ gần đây có thể mang tới sự khác biệt trước Venezia.
  • Từ 3 bàn trở lên: Torino ở mùa giải này không còn thể hiện lối đá thiên về phòng thủ như mùa giải năm ngoái. Cả 2 trận đầu tiên của họ ở Serie A đều diễn ra tưng bừng. 8/10 trận gần nhất của Torino có từ 3 bàn trở lên và điều tương tự cũng có thể xảy ra trước Venezia.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 8/10 trận gần nhất của Torino có bàn hiệp một. Trong khi đó, 7/10 trận gần nhất của Venezia cũng có bàn hiệp một. Do vậy, có thể kỳ vọng trận đấu này sẽ xuất hiện bàn thắng ngay trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán kết quả Venezia vs Torino: 1-2

Thông tin xung quanh trận Venezia vs Torino

nhan dinh bong da du doan Venezia vs Torino vdqg italia hom nay
Nhận định Venezia vs Torino

- Venezia không thua trong 5 lần gần nhất gặp Torino.

- Venezia không thắng 3 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Venezia có từ 3 bàn trở lên.

- 9 trận gần nhất của Venezia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Torino bất bại 5 trận gần đây.

- 7/9 trận gần nhất của Torino có từ 3 bàn trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Torino ở trận này là 50%.

Phong độ và thành tích đối đầu Venezia vs Torino

 

Đội hình dự kiến

  • Venezia (3-4-3): Joronen; Altare, Idzes, Sverko; Candela, Duncan, Nicolussi Caviglia, Zampano; Oristanio, Ellertsson; Gytkjaer
  • Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Tameze, Coco, Masina; Lazaro, Ricci, Linetty, Ilic, Sosa; Adams, Zapata

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X