Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezia vs Palermo 1h30 ngày 25/5 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 24/05/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezia vs Palermo thuộc giải Serie B/Hạng 2 Italia: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Venezia vs Palermo

Venezia vs Palermo
Venezia vs Palermo

Ngoài 2 suất thăng hạng trực tiếp cho Parma (Vô địch) và Como (Á quân), giải Hạng 2 Italia còn có 1 vé dự Serie A cho đội thắng chung kết play-off  giữa nhóm 6 CLB đứng từ 3 đến 8 BXH chung cuộc. Trận Venezia tiếp Palermo thuộc lượt về vòng bán kết play-off.

Lượt đi giữa 2 đội Venezia đã giành thắng lợi 1-0 ngay tại sào huyệt Palermo. Đó là một lợi thế rất quan trọng cho đoàn quân của HLV Paolo Vanoli. Rất rõ ràng, không thua trong 90 phút lượt về tại sân nhà Pierluigi Penzo đêm mai, Venezia sẽ thẳng tiến chung kết play-off.

Mùa này, Venezia thua Palermo sân nhà ở lượt đi nhưng sau đó thầy trò Vanoli đã “trả đủ” với 2 thắng lợi liên tiếp. Khác với thời điểm phải nhận thất bại 1-3 trước Palermo hồi cuối tháng Chín, đây là giai đoạn Venezia đang thể hiện ổn định khi sở hữu địa lợi.

Venezia đã thắng 3 trận sân nhà liên tiếp đồng thời bất bại 9/10 vòng đấu gần nhất tại Pier Luigi Penzo. Palermo, trong khi đó, từ hòa tới thua 11/13 chuyến làm khách kể từ tháng 11. Rõ ràng, chủ nhà đang chiếm nhiều lợi thế để có thêm 1 chiến thắng nữa.

  • Lựa chọn: Venezia

Nhận định hiệp 1 Venezia vs Palermo

Tất cả 6 trận sân nhà tiếp Palermo trong 2 thập kỷ qua, Venezia đều bất bại hiệp 1. Đội bóng của Vanoli cũng không thua 45 phút đầu trong 4 trận gần nhất tại giải Hạng 2 Italia. Về phần Palermo, họ đã tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao ở 2 trong 3 trận mới đây. Chủ nhà nửa-đầu trận vì thế là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Venezia hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Venezia vs Palermo

Venezia đang có mạch “nổ” ít nhất 2 bàn mỗi 90 phút trong 7 trận gần đây tại sào huyệt của mình. 13/16 vòng đấu sân nhà gần nhất của CLB này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Với Palermo, họ là đội có hiệu suất ghi bàn khá tốt sân khách với 8/9 trận liền lập công (14 bàn). Không có gì ngạc nhiên nếu trận chiến đêm mai khép lại với +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Venezia vs Palermo: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Venezia vs Palermo 1h30 ngày 255 (Hạng 2 Italia) 1
Thành tích đối đầu giữa Venezia vs Palermo

Thành tích gần đây Venezia vs Palermo

Nhận định Venezia vs Palermo 1h30 ngày 255 (Hạng 2 Italia) 2
Thành tích gần đây của đội Venezia
Nhận định Venezia vs Palermo 1h30 ngày 255 (Hạng 2 Italia) 3
Thành tích gần đây của đội Palermo

Đội hình dự kiến:

  • Venezia: Joronen, Svoboda, Idzes, Altare, Pierini, Busio, Tessmann, Ellertsson, Zampano, Pohjanpalo, Gytkjær
  • Palermo: Desplanches, Jensen, Lund, Lucioni, Marconi, Gomes, Stulac, Segre, R.Insigne, Mancuso, Brunori

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X