Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezia vs Cittadella 2h30 ngày 29/2 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Tư 28/02/2024 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezia vs Cittadella thuộc Serie B/Hạng 2 Italia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Venezia vs Cittadella

Venezia vs Cittadella
Venezia vs Cittadella

Bàn thắng quý như vàng ở phút 90+2 của Marco Olivieri đã giúp Venezia rời Arena Garibaldi với 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu mà họ không có một thế trận quá tốt trước chủ nhà Pisa. Chiến thắng này đã giúp thầy trò Paolo Vanoli lấy lại được ưu thế cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Serie A mùa sau (Top 2)

26 lần ra sân ở giải đấu số 2 Italia mùa này, Venezia có 14 chiến thắng. Đội bóng của HLV Paolo Vanoli cũng là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 2 giải đấu (thắng 8, hòa 3 và thua 2 sau 13 lần đón khách). Thất bại trước Sudtirol ở vòng 17 chính là trận thua duy nhất của đại diện xứ Veneto ở 9 trận sân nhà gần nhất (thắng 6).

Không thể kìm hãm sự sa sút, Cittadella vừa phơi áo 1-2 trên sân nhà trước Catanzaro qua đó phải nhận trận thua thứ 6 liên tiếp. Từ đội bóng có nhiều cơ hội giành vé vào bán kết playoff tranh vé vớt thăng hạng (top 4), một vị trí trong top 6 của thầy trò HLV Edoardo Gorini lúc này còn đang bị đe dọa bởi khoảng cách với nhóm bám đuổi là rất mong manh.

Trong khi Venezia là đội bóng có thành tích sân nhà tốt thứ 2 giải đấu thì nếu chỉ tính thống kê trên sân khách, Cittadella lúc này đang ở tận… thứ 16. Sau 12 chuyến hành quân, đội bóng này chỉ mang về vỏn vẹn 3 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 5 thất bại. Tiến bộ so với chiến dịch 2022/23 (cán đích thứ 15) nhưng rõ ràng bản lĩnh vẫn là thứ mà đoàn quân của ông Gorini còn thiếu.

Nhìn vào thống kê đối đầu thì 10 lần gặp nhau gần nhất, Cittadella không hề thua kém đội chủ nhà khi mỗi bên có 2 chiến thắng. Thế nhưng trước một Venezia mạnh hơn, cơ hội dành cho các vị khách ở chuyến đi lần này là không nhiều.

  • Lựa chọn: Venezia

Nhận định tổng bàn thắng Venezia vs Cittadella

Venezia với 47 bàn thắng cùng 32 bàn thua đang là một trong những đội bóng có lối chơi cởi mở nhất ở Serie B mùa giải năm nay. Không đội bóng nào ở top 5 có số lần vào lưới nhặt bóng nhiều hơn các học trò HLV Paolo Vanoli nhưng về thống kê ghi bàn, họ chỉ đứng sau mỗi đội đầu bảng Parma. Trong khi đó sự sa sút của Cittadella trong thời gian gần đây có sự đóng góp tích cực từ hàng thủ (15 bàn thua/6 trận). Những con số này báo hiệu một kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi trên sân Pierluigi Penzo.

Dự đoán kết quả

Venezia 2-1 Cittadella

Thành tích đối đầu

Nhận định Venezia vs Cittadella 2h30 ngày 292 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Venezia vs Cittadella

Thành tích gần đây Venezia vs Cittadella

Nhận định Venezia vs Cittadella 2h30 ngày 292 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Venezia
Nhận định Venezia vs Cittadella 2h30 ngày 292 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Cittadella

 

Đội hình dự kiến:

  • Venezia (3-5-2): Jesse Joronen; Jay Idzes, Michael Svoboda, Marin Sverko; Antonio Candela, Tanner Tessmann, Gianluca Busio, Magnus Andersen, Francesco Zampano; Joel Pohjanpalo, Nicholas Pierini.
  • Cittadella (4-3-1-2): Elhan Kastrati; Lorenzo Carissoni, Edoardo Sottini, Domenico Frare, Alessio Rizza; Alessio Vita, Francesco Amatucci, Giuseppe Carriero; Valerio Mastrantonio; Luca Pandolfi, Filippo Pittarello.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X