Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venados vs Atletico Morelia 8h00 ngày 14/9 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venados vs Atletico Morelia giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Venados vs Atletico Morelia

Venados vs Atletico Morelia
Venados vs Atletico Morelia

Sau chiến thắng tưng bừng 4 sao trước Cancun, Venados đã gục ngã trên sân của Alebrijes Oaxaca dù được đánh giá cao hơn cũng như chiếm ưu thế về mặt nhân sự chỉ sau 12 phút bóng lắn.

Như vậy sau 7 vòng đầu tiên ở giải hạng 2 Mexico mùa này, Venados mới có duy nhất 1 chiến thắng (thua 2). Thành tích đó không thể xem là tốt với đội bóng từng làm mưa làm gió ở giai đoạn đá vòng tròn chặng Clausura trước đó (dẫn đầu BXH với 10 thắng, 2 hòa và 2 thua). Dẫu sao lấy điểm rời Estadio Carlos Iturralde Rivero chưa bao giờ dễ dàng với bất kỳ đối thủ nào. Cụ thể 18 lần đón khách gần nhất, Venados chỉ thua 1 (thắng 13).

Phía đối diện, Atletico Morelia đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để có 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ vừa sức Dorados. Tính ra, Morelia đã bất bại ở 3 vòng đấu gần nhất (thắng 1) nhưng cũng cần phải thừa nhận thời gian qua thầy trò HLV Mario Garcia chưa gặp phải đối thủ nào thực sự cứng cựa.

Tổng thể 6 lần ra sân đã qua, Atletico Morelia có 1 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua. Với đội bóng chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên ở giai đoạn đá vòng tròn chặng Clausura 2024 thì khởi đầu như vậy cũng không hề tệ. Song đá sân khách chưa bao giờ là công việc dễ dàng với các học trò ông Garcia: thắng đung 1/14 lần hành quân vừa qua (thua 7).

Nhận định diễn biến Venados vs Atletico Morelia

Hàng công của Venados chưa có phong độ cao nhất khi bước vào mùa giải mới. Thế nhưng thống kê với 7 bàn thắng sau 7 trận đấu đã qua cũng không tệ chút nào. Cùng với đó, màn hủy diệt Cancun 4 bàn không gỡ ở trận sân nhà gần nhất cũng là cơ sở để tin rằng đây có thể sẽ là 90 phút bùng nổ của các học trò HLV Rigoberto Esparza. Nhất là ở bên kia chiến tuyến, Atletico Morelia cũng không mạnh ở khâu phòng ngự khi đã phải nhận 11 bàn thua.

Dự đoán kết quả

Venados 2-1 Atletico Morelia

Thành tích đối đầu

Nhận định Venados vs Atletico Morelia 8h00 ngày 149 (Hạng 2 Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Venados vs Atletico Morelia

Thành tích gần đây Venados vs Atletico Morelia

Nhận định Venados vs Atletico Morelia 8h00 ngày 149 (Hạng 2 Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Venados
Nhận định Venados vs Atletico Morelia 8h00 ngày 149 (Hạng 2 Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Morelia

 

Đội hình dự kiến:

  • Venados (3-5-2): Santiago Ramirez; Juan Manuel de Alba Flores, Mario Alejandro Trejo Castro, Nestor Vidrio; Juan Agualimpia, Hector Sandoval, William Guzman, Miguel Garcia, Luis Calzadilla; Khaled Amador, Luciano Nequecaur.
  • Atletico Morelia (4-4-2): Antonio Torres; Juan Vega, Diego Garcia, Leobardo Lopez, Edson Luis Chavez Quirarte; Santiago Nicolas Viera Moreira, Christopher Alexander Engelhart Mora, Omar Islas, Fernando Illescas; Paul Galvan, Alonso Flores

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X