Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Rosario Central 7h30 ngày 6/3 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Ba 05/03/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs Rosario Central thuộc Argentina Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Rosario Central

Velez Sarsfield vs Rosario Central
Velez Sarsfield vs Rosario Central

Chỉ có 4 pha dứt điểm và không một lần trúng đích cùng số bàn thắng kỳ vọng (xG) chỉ là… 0.38 so với 1.62 của chủ nhà Tucuman, có thể nói Velez Sarsfield vừa có trận hòa khá may mắn trên sân Monumental Jose Fierro. Dẫu vậy đó vẫn là trận không thua thứ 6 liên tiếp của thầy trò Gustavo Quinteros và hiển nhiên cánh cửa vào top 6 (đá Playoff vô địch) đang là khá rộng mở với đội bóng thủ đô.

Trên BXH lúc này, Velez Sarsfield đang đứng thứ 7, ít hơn đội đứng thứ 4 là Argentinos Jrs 2 điểm. Bên cạnh phong độ thuyết phục thời gian vừa qua, không thể không nhắc đến khả năng tận dụng lợi thế sân bãi của các học trò ông Quinteros (3 thắng, 1 hòa ở 4 lần đón khách gần nhất).

Trong khi đó, tưởng chừng những chiến thắng trước Gimnasia L.P. và Newells Old Boys sẽ là liều thuốc tinh thần để Rosario Central trở lại đường đua nhưng cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Miguel Russo lại gây thất vọng bằng trận thua 0-2 trên sân của Huracan, qua đó tiếp nối chuỗi trận không tốt trên sân khách (thắng 1 và thua 3 ở 5 chuyến hành quân gần nhất).

Lưu ý Rosario Central đang là nhà ĐKVĐ giải đấu đồng nghĩa yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ra cho thầy trò HLV Russo là rất cao. Thực tế Rosario Central vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào top 4 nhưng nếu tiếp tục đá thế này, việc nhà vua bị tước ngai ngay khi giai đoạn vòng tròn kết thúc không hề bất khả thi.

Thống kê trong quá khứ cũng chỉ ra José Amalfitani đang là nơi đi dễ khó về dành cho đội bóng đến từ miền Đông. Trong 5 lần gần nhất hành quân tới đây, Rosario Central chưa một lần ca khúc khải hoàn trước đội chủ nhà và phải nhận 3 thất bại. Không nhận được sự ủng hộ từ quá khứ, lại đang bị đặt dấu hỏi về bản lĩnh sân khách, thật khó để hy vọng vào một kết quả có lợi của nhà ĐKVĐ.

  • Lựa chọn: Velez Sarsfield

Nhận định tổng bàn thắng Velez Sarsfield vs Rosario Central

Chơi ở mức tròn vai trên mặt trận tấn công (9 lần điền tên lên bảng điện tử) nhưng không khó để nhận ra hàng thủ với 11 bàn thua đang là gánh nặng của Velez Sarsfield. Khi được chơi tại “tổ ấm” José Amalfitani, các học trò HLV Gustavo Quinteros hoàn toàn có cơ sở chủ động lấy công bù thủ. 8 lần nổ súng ở 4 trận sân nhà gần nhất là thống kê đủ để hy vọng vào kịch bản với ít nhất 2 lần lưới rung đến từ đội bóng thủ đô, nhất là khi đối thủ của họ đang bị đặt dấu hỏi về màn trình diễn trên sân khách.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 2 bàn

Dự đoán kết quả

Velez Sarsfield 2-1 Rosario Central

Thành tích đối đầu

Nhận định Velez Sarsfield vs Rosario Central 7h30 ngày 63 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Velez Sarsfield vs Rosario Central

Thành tích gần đây

Nhận định Velez Sarsfield vs Rosario Central 7h30 ngày 63 (Argentina Copa de la Liga 2024) 2
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield
Nhận định Velez Sarsfield vs Rosario Central 7h30 ngày 63 (Argentina Copa de la Liga 2024) 3
Thành tích gần đây của Rosario Central

 

Đội hình dự kiến

  • Velez Sarsfield (4-1-4-1): Tomas Marchiori; Leonardo Jara, Emanuel Mammana, Valentin Gomez, Elias Gomez; Christian Ordonez; Francisco Pizzini, Claudio Aquino, Rodrigo Pineiro, Agustin Bouzat; Braian Romero.
  • Rosario Central (4-4-2): Jorge Broun; Damian Martinez, Facundo Mallo Blanco, Carlos Quintana, Agustin Sandez; Elías Ocampo, Jonatan Gomez, Kevin Ortiz, Ignacio Malcorra; Tobias Cervera, Luca Dupuy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X