Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs River Plate 7h30 ngày 3/9 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs River Plate thuộc giải Cúp Liên đoàn Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs River Plate

Trong nhiều năm qua, River Plate thường xuyên nằm cửa trên khi đến lãnh địa của Velez Sarsfield, cụ thể là 6 lần sau 7 chuyến làm khách từ mùa 2014 đến nay. Vậy nên, việc River Plate sắm vai cửa trên, chấp chủ nhà Velez Sarsfield 0,5 trong lần chạm trán sắp tới không gây bất ngờ. Trận cầu này thuộc khuôn khổ giai đoạn hai giải VĐQG Argentina 2023, còn gọi là Cúp Liên đoàn.

Velez Sarsfield vs River Plate
Nhận định Velez Sarsfield vs River Plate Cúp Liên đoàn Argentina 2023

Tuy nhiên, nhận định bóng đá cho rằng vị thế đó không đảm bảo một thắng lợi sẽ thuộc về vị khách River Plate. Thực tế River Plate đã không thể ca khúc khải hoàn trong cả 3 lần gần nhất tới sân Jose Amalfitani của Velez Sarsfield, ở Copa Libertadores lẫn giải VĐQG Argentina. Họ thua 1, hòa 2 dù có 2 trận được đánh giá cao hơn đối thủ.

Gần đây, River Plate không đạt phong độ tốt khi du đấu. Kiếm ba điểm trước chủ nhà Velez Sarsfield vì vậy trở thành mục tiêu xa vời. Tính trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, River Plate không có nổi thắng lợi nào. Thầy trò Martin Demichelis thua Barracas Central (1-2), Argetinos Juniors (2-3) và hòa San Lorenzo (0-0), Rosario Central (3-3) ở giải VĐQG. Còn lại, họ "phơi áo" trước Internacional (1-2) tại lượt về vòng 1/8 Copa Libertadores - kết quả khiến Barco cùng các đồng đội bị loại (hòa 3-3 sau hai lượt trận rồi thua luân lưu).

Trong khi River Plate không thắng sân khách, Velez Sarsfield lại bất bại ở sân nhà. Đã 4 lần đón khách trở lại đây tập thể dưới quyền huấn luyện viên Sebastian Mendez không bị khuất phục. Những Pizzini, Prestianni... vượt qua Arsenal de Sarandi (1-0) và Barracas Central (1-0), ngoài ra bất phân thắng bại với Godoy Cruz (1-1), Union Santa Fe (0-0). Việc chỉ thủng lưới 1 lần cho thấy hàng thủ vững chãi bên phía Velez Sarsfield. Nhờ vậy, đội chủ sân Jose Amalfitani sẽ biết cách cầm chân River Plate.

Nhận định hiệp 1 Velez Sarsfield vs River Plate

River Plate đang có 5 chuyến làm khách liên tiếp không thể dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ, thậm chí 4 trận họ "tịt ngòi" ở 45 phút đầu. Về phía Velez Sarsfield, đội bóng này ghi vỏn vẹn 1 bàn trong hiệp một của 9 trận sân nhà mới đây. Hàng công thiếu bùng nổ khiến đôi bên khó tạo ra 45 phút đầu cởi mở, nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Velez Sarsfield vs River Plate

2 lần gần nhất River Plate đến sân của Velez Sarsfield đều có 4 bàn/trận (đôi bên cùng hòa 2-2). Toàn bộ 6 lần ra sân vừa qua của River Plate cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lưới rung, 3 trong đấy có từ 4 bàn trở lên. Bất chấp tình trạng tưng bừng bàn thắng như vậy, cuộc chạm trán tới chỉ ghi nhận tỉ lệ over/under 2,25. Dấu hiệu cho thấy trận này dễ diễn ra chặt chẽ, nghèo nàn tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Velez Sarsfield vs River Plate: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Velez Sarsfield vs River Plate 7h30 ngày 39 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield
Nhận định Velez Sarsfield vs River Plate 7h30 ngày 39 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của River Plate
Nhận định Velez Sarsfield vs River Plate 7h30 ngày 39 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Velez Sarsfield: Burian, Giannetti, E. Gomez, Garcia, V. Gomez, Gordillo, Mendez, Bou, Prestianni, Pizzini, Braian.
  • River Plate: Fluminense: Armani, Mori, Diaz, Mammana, Simon, de la Cruz, Perez, Lanzini, Barco, Solari, Miguel Borja.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X