Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba 6h00 ngày 18/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 17/08/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba

Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba
Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba

Dẫn trước 2 bàn trong chuyến làm khách của đối thủ yếu hơn là Banfield nhưng sau cùng, sự thiếu tập trung nơi hàng thủ đã khiến Velez Sarsfield đánh rơi điểm số, qua đó không thể nối dài mạch toàn thắng lên con số 6.

Danh hiệu Argentina Copa de la Liga hồi đầu năm có thể không giúp Velez Sarsfield mạnh hơn nhưng rõ ràng nó là cú hích tinh thần không nhỏ, góp phần giúp đội bóng này có khởi đầu tốt tại giải VĐQG. Bằng chứng 10 lần ra sân đã qua, đoàn quân của ông Quinteros có 5 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua nên đang nằm trong nhóm dẫn đâu. Trong đó ở 4 trận được đá trên sân nhà, đội ĐKVĐ Argentina Copa de la Liga chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại (thắng 3).

Bên phần sân còn lại, Instituto Cordoba vừa có trận thắng khá chật vật để tìm lại niềm vui sau 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) và thua (1). Thế nhưng 3 điểm trước đối thủ yếu hơn là Platense ở vòng đấu vừa qua cũng chẳng phải tín hiệu quá tích cực với đội bóng của HLV Diego Dabove khi họ chơi khá bế tắc và phải đến phút 82 mới tìm được bàn mở tỷ số (chung cuộc thắng 2-0).

Hiện tại Instituto Cordoba sở hữu thống kê “sao y bản chính” so với Velez Sarsfield: thắng 5, hòa 3 và thua 2 sau 10 vòng đấu đã qua. Tuy nhiên đúng năng lực, đội bóng này luôn khá yếu đuối trên sân khách:

Nhìn chung với điểm rơi phong độ hiện tại cùng khả năng đá sân nhà ấn tượng chính là những yếu tố có thể mang đến khác biệt cho Velez Sarsfield.

Nhận định diễn biến Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba

16 bàn thắng sau 10 trận đấu đã qua ở sân chơi cao nhất xứ Tango mùa này, Velez Sarsfield đang sở hữu một trong hai hàng công tốt nhất giải. Không những thế, đây còn là thời điểm mà chính các chân sút của sân Estadio José Amalfitani mới đang là những người có phong độ lý tưởng nhất khi ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 6 lần ra sân gần nhất. Bên kia chiến tuyến, Instituto Cordoba cũng không quá lép vế khi đã có 13 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương.

Dự đoán kết quả

Velez Sarsfield 2-1 Instituto Cordoba

Thành tích đối đầu

Nhận định Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba 6h00 ngày 188 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba

Thành tích gần đây

Nhận định Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba 6h00 ngày 188 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield
Nhận định Velez Sarsfield vs Instituto Cordoba 6h00 ngày 188 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Instituto Cordoba

 

Đội hình dự kiến

  • Velez Sarsfield (4-2-3-1): Tomas Marchiori; Joaquin Garcia, Damian Fernandez, Diego Gomez, Elias Gomez; Christian Nahuel Ordonez, Agustin Bouzat; Francisco Pizzini, Claudio Aquino, Rodrigo Pineiro; Braian Romero.
  • Instituto Cordoba (4-4-2): Manuel Roffo; Giuliano Cerato, Gonzalo Requena, Fernando Ruben Alarcon, Lucas Rodriguez; Jonas Acevedo, Gaston Lodico, Nicolas Dubersarsky, Damian Puebla; Santiago Alejandro Rodriguez, Ignacio Russo Cordero.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X