Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Belgrano 8h00 ngày 27/10 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 26/10/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs Belgrano thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Belgrano

Velez Sarsfield vs Belgrano
Velez Sarsfield vs Belgrano

Ngay cả khi River Plate đang sa sút và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương ở sân chơi cao nhất xứ Tango thì việc phải làm khách trên sân Estadio Monumental cũng chưa bao giờ là dễ dàng. Vì thế, trận hòa 1-1 hôm 19/10 vừa qua là kết quả đủ tốt để Velez Sarsfield có thê nghĩ đến chuyện trở thành tân vương của giải VĐQG Argentina. Thực tế, kể từ tháng 7/2204 tới giờ, đoàn quân của HLV Gustavo Quinteros sở hữu phong độ rất cao chỉ phải nhận 1 thất bại sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường (thắng đến 12).

Riêng tại giải VĐQG, đội chủ sân Estadio José Amalfitani đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH sau 18 vòng, nhiều hơn đội thứ 2 Huracan. Trên sân nhà, Velez Sarsfield đang là đội duy nhất chưa thua và thắng 7/8 lần đón khách đã qua.

Phía đối diện, Belgrano lại vừa khiến các CĐV nhà không khỏi thất vọng khi phơi áo 0-1 trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Platense. Hôm đó, các học trò HLV Juan Real đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng đã để các vị khách tung ra đòn kết liễu ở phút 90+4, qua đó khép lại chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 2).

Với tình hình hiện nay, có lẽ Belgrano sẽ yên phận với một vị trí thuộc nhóm giữa BXH. Một trong những nguyên nhân khiến Belgrano không đủ sức cạnh tranh danh hiệu tại xứ Tango mùa này chính là khả năng “đi khách” khá tệ. Theo đó, 8 lần hành quân vừa qua, đội bóng này chỉ thắng 1 (thua 3).

Không quá vượt trội trước Belgrano khi nhìn vào thống kê đối đầu nhưng ở lần tái đấu này, Velez Sarsfield đang nắm quá nhiều lợi thế. Từ điểm rơi phong độ lý tưởng đến yếu tố sân nhà, có lẽ sẽ không có chuyện đoàn quân của HLV Gustavo Quinteros mắc sai lầm.

Nhận định diễn biến Velez Sarsfield vs Belgrano

Công thủ toàn diện là những gì có thể nói về Velez Sarsfield sau chặng đường đã qua của chiến dịch 2024. Thậm chí, màn trình diễn trên sân nhà của hàng thủ đội bóng này còn được miêu tả là “10 điểm không có nhưng”. 8 lần đón khách đã qua, các học trò ông Quinteros chỉ thủng lưới đúng 1 lần. Thế nên, việc Belgrano tịt ngòi ở chuyến đi lần này cũng là điều dễ hiểu. Chiều ngược lại, đây sẽ là ngày mà các chân sút bên phía Velez Sarsfield cũng khó vượt mốc 2 lần xé lưới đối phương.

Dự đoán kết quả

Velez Sarsfield 2-0 Belgrano

Thành tích đối đầu

Nhận định Velez Sarsfield vs Belgrano 8h00 ngày 2710 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Velez Sarsfield vs Belgrano

Thành tích gần đây Velez Sarsfield vs Belgrano

Nhận định Velez Sarsfield vs Belgrano 8h00 ngày 2710 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Velez Sarsfield 
Nhận định Velez Sarsfield vs Belgrano 8h00 ngày 2710 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Belgrano

 

Đội hình dự kiến:

  • Velez Sarsfield (4-2-3-1): Tomas Marchiori; Joaquin Garcia, Damian Fernandez, Diego Gomez, Elias Gomez; Christian Nahuel Ordonez, Agustin Bouzat; Francisco Pizzini, Claudio Aquino, Rodrigo Pineiro; Braian Romero.
  • Belgrano (3-4-1-2): Ignacio Chicco; Alejandro Daniel Rebola, Mariano Troilo, Nicolas Meriano; Juan Barinaga, Juan Velazquez, Santiago Longo, Esteban Rolon; Francisco Gonzalez Metilli; Nicolas Fernandez, Franco Jara.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X