Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Banfield 7h30 ngày 8/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Sáu 07/04/2023 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Velez Sarsfield vs Banfield thuộc giải ĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê handicap chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Banfield

Velez Sarsfield vs Banfield
Velez Sarsfield vs Banfield

Velez Sarsfield là đội bóng có bề dày thành tích của bóng đá Argentina với 10 lần vô địch Primera. Tuy vậy, lần cuối họ đăng quang cũng đã cách đây 10 năm. Mùa giải năm ngoái, Velez Sarsfield bất ngờ thi đấu sa sút và tụt xuống tận vị trí 26.

Năm nay, đội bóng này có khởi đầu khá tệ nên phải thay HLV sau 5 vòng đấu. Người được chọn là vị chiến lược gia danh tiếng Ricardo Gareca, người từng giúp Velez 4 lần vô địch trong quá khứ. Và sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng, họ thắng 2, hòa 2 trong 4 trận gần nhất và vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Về phía Banfield, đội bóng này có 1 lần vô địch Primera năm 2009 nhưng từ đó đến nay thi đấu khá chật vật, thường xuyên xếp nửa dưới bảng xếp hạng. Mùa trước, họ đứng thứ 24.

Mùa này, Banfield tiếp tục có khởi đầu chậm chạp khi thắng 2, hòa 3 và thua 4 sau 9 vòng. Trận gần nhất, dù được chơi trên nhà nhưng họ đã nhận thất bại 0-2 trước Platense dù cầm bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Với phong độ lên cao dưới thời HLV mới, Velez Sarsfield được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước một Banfield không quá đáng ngại.

Nhận định Velez Sarsfield vs Banfield 7h30 ngày 84 (VĐQG Argentina 2023) 1
Velez Sarsfield vs Banfield
  • Lựa chọn: Velez Sarsfield

 

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Velez Sarsfield vs Banfield

Velez Sarsfield được đánh giá cao hơn nhưng sẽ không dễ dàng ghi nhiều bàn thắng vào lưới Banfield. Đội khách dù có hàng công yếu nhất giải đấu (mới ghi được 4 bàn) nhưng lại sở hữu hàng thủ khá chắc chắn (nhận 8 bàn thua). Vì thế, các trận đấu của họ xuất hiện rất ít bàn thắng. 8/9 trận của Banfield chỉ có tối đa 2 bàn sau 90 phút. Vì vậy, khả năng cao cuộc chạm trán sắp tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Velez Sarsfield vs Banfield: 1 - 0

Thành tích đối đầu Velez Sarsfield vs Banfield

Nhận định Velez Sarsfield vs Banfield 7h30 ngày 84 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Velez Sarsfield vs Banfield

Thành tích gần đây của Velez Sarsfield vs Banfield

Nhận định Velez Sarsfield vs Banfield 7h30 ngày 84 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Velez Sarsfield
Nhận định Velez Sarsfield vs Banfield 7h30 ngày 84 (VĐQG Argentina 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Banfield

Đội hình dự kiến Velez Sarsfield vs Banfield

  • Velez Sarsfield (4-2-3-1): Leonardo Burián, Tomás Guidara, Diego Godín, Miguel Brizuela, Francisco Ortega, Christian Ordoñez, Damián Fernández, Julián Fernández, Lucas Pratto, Walter Bou, Abel Osorio.
  • Banfield (4-4-2): Facundo Cambeses; Emanuel Coronel, Alejandro Maciel, Aarón Quirós, Pedro Souto; Juan Bizans, Eric Remedí, Alejandro Cabrera, Brahian Alemán; Milton Giménez, Andrés Chávez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X