Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vejle Boldklub vs Nordsjaelland 0h00 ngày 6/8 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vejle Boldklub vs Nordsjaelland thuộc giải VĐQG Đan Mạch 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Vejle Boldklub vs Nordsjaelland

Vejle Boldklub vs Nordsjaelland
Vejle Boldklub vs Nordsjaelland

Mặc dù đã có bước chạy "roda" khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Fredericia và Odense, nhưng Vejle Boldklub lại khởi đầu mùa giải tương đối tệ hại. Sau thất bại 2-3 trên sân nhà trước Randers trong ngày khai mạc, cuối tuần qua, Vejle Boldklub tiếp tục bại trận 1-2 trên sân Brondby. Lượt trận thứ 3, họ trở về sân nhà để tiếp đón Nordsjaelland và mục tiêu mà Vejle Boldklub đặt ra là có điểm.

Về thực lực, Nordsjaelland được đánh giá cao hơn khi họ có 12 chiến thắng và chỉ 5 lần thất bại trong số 22 lần đụng độ gần đây. Tuy nhiên, kịch bản Vejle có điểm là hoàn toàn khả thi. Nên nhớ, phong độ Nordsjaelland đang chững lại sau trận hòa với Midtjylland trên sân nhà. Trên sân khách, Nordsjaelland cũng không đạt được trái thái tốt nhất khi không thắng 2 trận vừa qua tại giải VĐQG Đan Mạch.

Một cách tổng quan, Vejle lép vế về thành tích đối đầu như đã đề cập đến, nhưng khi được đá tại sào huyệt Vejle Stadium, thầy trò HLV Ivan Prelec lại không hề e ngại Nordsjaelland. Bằng chứng, 7 trận tiếp đối thủ này trên sân nhà từ năm 2006 đến nay, Vejle chỉ thua duy nhất một trận bên cạnh 2 chiến thắng và có 4 lần 2 độ chia điểm - kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Vejle Boldklub vs Nordsjaelland

Vejle Boldklub đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, trên sân khách, Nordsjaelland toàn thua 2 trận gần đây trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, Nordsjaelland cũng không thắng cả 4 trận làm khách trên sân Vejle gần nhất trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Vejle Boldklub vs Nordsjaelland

Chỉ 1/5 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Đặc biệt, 3 lần làm khách sân Vejle gần nhất, Nordsjaelland không ghi bàn và cả 3 trận đều có không quá 2 lần lưới rung. Ngoài ra, liên tiếp 2 trận sân khách gần đây của Nordsjaelland tại giải VĐQG Đan Mạch đều khép lại với nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Vejle Boldklub vs Nordsjaelland: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vejle Boldklub vs Nordsjaelland 0h00 ngày 68 (VĐQG Đan Mạch 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Vejle Boldklub vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây Vejle Boldklub vs Nordsjaelland

Nhận định Vejle Boldklub vs Nordsjaelland 0h00 ngày 68 (VĐQG Đan Mạch 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Vejle Boldklub
Nhận định Vejle Boldklub vs Nordsjaelland 0h00 ngày 68 (VĐQG Đan Mạch 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Nordsjaelland

Đội hình dự kiến:

  • Vejle Boldklub: Vekic; Kolinger, Velkov, Provstgaard; Hujber, Barry, Hetemi, Albomoz; Juwara, Emmanouilidis; Onugkha
  • Nordsjaelland: A.Hansen; Ankersen, K.Hansen, Hey, Villadsen; Svensson, Tverskov, Dorgeles; Antman, Ingvartsen, Harder

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X