Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vejle Boldklub vs Copenhagen 21h00 ngày 29/07 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Bảy 29/07/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vejle Boldklub vs Copenhagen thuộc giải VĐQG Đan Mạch: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Vejle Boldklub vs Copenhagen

Vejle Boldklub vs Copenhagen (1)
Vejle Boldklub vs Copenhagen

Vejle Boldklub sẽ đón tiếp Copenhagen trên sân nhà VB Parken vào tối thứ bảy trong khuôn khổ vòng 2 giải Đan Mạch. Đây là một cuộc đối đầu khó khăn cho đội chủ nhà, khi họ phải chạm trán với nhà đương kim vô địch.

Vejle Boldklub mới trở lại giải đấu sau một mùa giải xuống hạng và không có được khởi đầu tốt ở trận ra quân. Họ đã thua 1-0 trước AGF Aarhus, không những thế còn bị đuổi người. Bên cạnh đó, tân binh của Danish Superliga cũng không có được kết quả tốt trong các trận giao hữu khi thua 3 trận liền trước thềm mùa giải. Mục tiêu của họ là trụ hạng và cải thiện thành tích so với mùa giải 2021/22, khi họ chỉ có được 29 điểm sau 32 trận.

 

Copenhagen, ngược lại, đã có một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới. Họ đã thắng 2-1 trước Lyngby ở vòng 1, và cũng đã thắng 2-0 trước Breidablik của Iceland ở vòng loại thứ hai Champions League vào giữa tuần. Họ sẽ có lợi thế lớn khi thi đấu lượt về trên sân nhà vào tuần sau, nên có thể sẽ tập trung hơn cho trận đấu với Vejle.

Copenhagen là nhà vô địch hai mùa liên tiếp của giải đấu, và cũng đã vào được vòng bảng Champions League mùa trước. Họ đã gây ấn tượng khi không thua trận nào trên sân nhà ở châu Âu, cầm hòa Manchester City, Sevilla và Borussia Dortmund. Mục tiêu của họ là bảo vệ ngôi vô địch và tiến xa hơn ở Champions League.

Trong lịch sử đối đầu, Copenhagen có phần áp đảo Vejle khi thắng 9, hòa 3 trong 12 trận gặp nhau gần nhất tại Superliga. Với những yếu tố trên, có thể dự đoán rằng đội bóng thủ đô sẽ có được chiến thắng ở chuyến làm khách tới.

  • Lựa chọn: Copenhagen -3/4

Tổng bàn thắng trận Vejle Boldklub vs Copenhagen

Vejle Boldklub dù vô địch giải Hạng nhất mùa trước nhưng họ cũng không quá chắc chắn trong khâu phòng ngự khi để lọt lưới 31 bàn sau 32 trận. Vì vậy, thật khó để đội chủ nhà tạo ra thế trận chặt chẽ trước Copenhagen. Số bàn thắng trận đấu tới sẽ bằng hoặc nhiều hơn 3 trái.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Vejle Boldklub vs Copenhagen: 1 - 3

Thành tích đối đầu Vejle Boldklub vs Copenhagen

Nhận định Vejle Boldklub vs Copenhagen 21h00 ngày 2907 (VĐ Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Vejle Boldklub vs Copenhagen

Thành tích gần đây của Vejle Boldklub vs Copenhagen

Nhận định Vejle Boldklub vs Copenhagen 21h00 ngày 2907 (VĐ Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Vejle Boldklub
Nhận định Vejle Boldklub vs Copenhagen 21h00 ngày 2907 (VĐ Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Copenhagen

Đội hình dự kiến Vejle Boldklub vs Copenhagen

  • Vejle Boldklub (4-3-3): Trott; Kolinger, Albentosa, Provstgaard; Sorensen, Busuladzic, Ofori, Albornoz; Kirkegaard, Onugkha, Juwara
  • Copenhagen (4-3-3): Grabara; Jelert, Vavro, Lund, Diks; Lerager, Clem, Falk; Larsson, Cornelius, Diogo Goncalves

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X