Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vejle Boldklub vs Aalborg 0h00 ngày 5/10 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vejle Boldklub vs Aalborg thuộc giải VĐQG Đan Mạch 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vejle Boldklub vs Aalborg

Vejle Boldklub vs Aalborg
Vejle Boldklub vs Aalborg

Nếu như mùa giải năm sau, Vejle quay trở lại sân chơi hạng nhất, thì cũng là chuyện hợp lý sau những gì đội bóng này thể hiện trong giai đoạn đầu mùa vừa rồi. Đã 10 vòng đấu trôi qua, Vejle không kiếm lấy nổi một điểm số nào, ghi vỏn vẹn 7 bàn thắng và thủng lưới tới 26 lần, xếp vị trí cuối cùng trên BXH ở mọi chỉ số chuyên môn.

Vòng 11, Vejle tiếp đón Aalborg trên sân nhà và về lý thuyết, đây là cơ hội để họ có điểm số đầu tay. Nhưng với tình hình hiện tại, ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất cũng không đặt niềm tin vào thầy trò HLV Ivan Prelec, đặc biệt là khi họ còn tỏ ra lép vế trước đối thủ trong quá khứ. Thậm chí 23 lần đụng độ đã qua với Aalborg, Vejle chỉ thắng duy nhất 1 trận.

Trái ngược với chủ nhà, Aalborg sau khi giành quyền thăng hạng đang có sự khởi đầu tương đối tốt. 5 trận vừa qua tính ở tất cả các đấu trường, Aalborg chỉ thua duy nhất 1 và có 4 chiến thắng. Tại giải VĐQG Đan Mạch, sau 10 lượt trận, tập thể dưới quyền HLV Menno Van Dam có 4 lần ca khúc khải hoàn và xếp thứ 9 - vị trí được đánh giá là khả quan với một tân binh.

Nhận định hiệp 1 Vejle Boldklub vs Aalborg

Liên tiếp 4 trận làm khách trên sân Vejle gần đây, Aalborg đều đánh bại đội chủ nhà trong 45 phút đầu. Hiện tại, Vejle đang nhập cuộc cực tệ khi thua 3/4 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Aalborg không thua và có 3 chiến thắng trong 5 trận gần đây trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Vejle Boldklub vs Aalborg

Hàng thủ đội chủ nhà đang gặp vấn đề với 9 bàn thua chỉ trong 3 trận gần đây và cả 3 đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Trong khi đó, 5 trận vừa qua của Aalborg, có 4 trận khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên và đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Vejle Boldklub vs Aalborg: 1-2

Thành tích đối đầu Vejle Boldklub vs Aalborg

Nhận định Vejle Boldklub vs Aalborg 0h00 ngày 510 (VĐQG Đan Mạch 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Vejle Boldklub vs Aalborg

Thành tích gần đây Vejle Boldklub vs Aalborg

Nhận định Vejle Boldklub vs Aalborg 0h00 ngày 510 (VĐQG Đan Mạch 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Vejle Boldklub
Nhận định Vejle Boldklub vs Aalborg 0h00 ngày 510 (VĐQG Đan Mạch 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Aalborg

Đội hình dự kiến:

  • Vejle: Vekic; Kolinger, Velkov, Provstgaard; Hujber, Barry, Hetemi, Albomoz; Juwara, Emmanouilidis; Onugkha
  • Aalborg: Muller; Jorgensen, Kramer, Otoa, Arnórsson; Widell, Davidsen, Hojholt; Jorgensen, Iredale, Ross

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X