Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock 11h00 ngày 10/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phân tích kết quả trận đấu Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock thuộc J-League 2 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock

Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock
Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock

Vẫn biết không có nhiều cơ hội ở cúp Liên đoàn Nhật nhưng việc để một đối thủ đang thi đấu ở hạng 3 như Azul Claro Numazu thắng ngược trong chưa đầy 10 phút vẫn là một kết quả khó chấp nhận với Vegalta Sendai. Thế nhưng trong cái rủi lại có cái may, việc dừng bước sớm ở đấu trường cúp sẽ giúp thầy trò HLV Yoshiro Moriyama dốc toàn lực cho cuộc đua giành vé thăng hạng lên giải VĐQG.

Bắt đầu chiến dịch J2-League bằng 2 trận đấu bị đánh giá thấp hơn nhưng Vegalta Sendai lại đang có khởi đầu khá tốt (chia điểm với Oita Trinita trong ngày ra quân và đánh bại V-Varen Nagasaki 2-1 ở vòng 2). Nhờ vậy trong trận đầu tiên được chơi tại sào huyệt Yurtec ở vòng 3 tới đây, các học trò ông Moriyama đang thừa hưng phấn lẫn tự tin.

Phía đối diện, Mito Hollyhock cũng sớm dừng bước ngay từ vòng 1 cúp Liên đoàn sau trận thua 0-1 trên sân của YSCC cũng đang thi đấu ở giải hạng 3. Thế nhưng nếu so với Vegalta Sendai, đoàn quân của HLV Yoshimi Hamasaki lại không có khởi đầu quá suôn sẻ tại J2-League.

Theo đó dù cả hai trận đấu đầu tiên của đại diện Ibaraki ở chiến dịch 2024 đều diễn ra trên sân nhà song họ chỉ có 1 chiến thắng (đánh bại Iwaki 1-0 trong ngày ra quân) cùng 1 thất bại (để thua Kofu 1-2 ở vòng 2). Từ cuối mùa trước tới nay, các học trò ông Hamasaki đã để thua tới 8/11 trận (trong đó chỉ có 1 trận giao hữu cùng 1 trận ở đấu trường cúp). Điều đó có nghĩa họ trắng tay ở 6/9 trận gần nhất tại J2-League.

Chỉ 1 lần đánh bại Mito Hollyhock trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Vegalta Sendai không nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Tuy nhiên trong lần tái đấu này, đại diện đến từ Miyagi đang có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt phong độ. Sẽ là 3 điểm trọn vẹn cùng trận bất bại thứ 3 liên tiếp tại J2-League của đội chủ sân Yurtec.

  • Lựa chọn: Vegalta Sendai

Nhận định tổng bàn thắng Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock

Với 5 lần xé lưới đối phương ở 3 trận đấu đầu tiên của chiến dịch 2024, hàng công của Vegalta Sendai đang có phong độ cao. Thế nhưng cũng giống ở mùa giải năm ngoái, sự yếu kém nơi hàng thủ đang là bài toán chưa có lời giải (Sendai thủng lưới tới 61 lần ở chiến dịch 2023). Khả năng tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn cũng như phải nhận bàn thua của đội chủ sân Yurtec ở 90 phút sắp tới đều khá rõ ràng và nó đồng nghĩa kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Vegalta Sendai 2-1 Mito Hollyhock

Thành tích đối đầu

Nhận định Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock 11h00 ngày 103 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock

Thành tích gần đây

Nhận định Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock 11h00 ngày 103 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai
Nhận định Vegalta Sendai vs Mito Hollyhock 11h00 ngày 103 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Mito Hollyhock

Đội hình dự kiến

  • Vegalta Sendai (4-4-2): Akihiro Hayashi; Ryota Takada, Yuta Koide, Masahiro Sugata, Rikuto Ishio; Yuta Goke, Aoi Kudo, Kazuki Nagasawa, George Onaiwu; Motohiko Nakajima, Eronildo.
  • Mito Hollyhock (4-2-3-1): Shuhei Matsubara; Koki Gotoda, Takeshi Ushizawa, Nao Yamada, Koshi Osaki; Yuto Nagao, Kazuma Nagai; Hidemasa Koda, Ryusei Nose, Riku Ochiai; Mizuki Ando.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X