Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasteras vs Norrkoping 21h30 ngày 14/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 14/07/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasteras vs Norrkoping thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vasteras vs Norrkoping

Vasteras vs Norrkoping
Vasteras vs Norrkoping

Vòng trước, Vasteras đã vươn lên dẫn trước Hacken ngay từ phút thứ 4 nhưng sau cùng, tân binh của Allsvenskan 2024 đã để đối thủ hoàn tất màn ngược dòng ở những phút cuối. Sau 3 vòng đấu có điểm liên tiếp (thắng 1), Vasteras lại lâm vào cảnh trắng tay như một thói quen.

Đi qua gần 1/2 chặng đường ở giải đấu cao nhất Thụy Điển mùa này, Vasteras quả thật đã không làm giới mộ điệu thất vọng khi “biên chế” đội bóng này vào cuộc đua trụ hạng ngay từ khi mùa bóng chưa khởi tranh. 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 9 trận thua và vị trí dưới “đáy xã hội” là những gì thầy trò ông Karlsson “làm được” sau 13 lần ra sân.

Bên phần sân còn lại, Norrkoping cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 1-3 trên sân nhà trước Djurgardens. Tính cả giao hữu, thầy trò HLV Andreas Alm đã 5 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại.

So với Vasteras, tình hình của Norrkoping chỉ khá khẩm hơn đôi chút với vị trí ... áp chót. Vasteras đang là đội đá sân nhà tệ nhất nhì giải đấu nhưng phong độ sân khách của Norrkoping cũng chẳng lấy gì làm sáng sủa. Cụ thể 7 lần hành quân, họ chỉ thắng đúng 1 (thua 4).

Dù vậy với việc được đánh giá cao hơn, Vasteras vẫn xứng đáng được trao niềm tin.

Nhận định diễn biến Vasteras vs Norrkoping

Hàng công của Vasteras đang chơi cực tệ khi mới có 9 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng đây chắc chắn là 90 phút mà các học trò HLV Kalle Karlsson sẽ có không ít cơ hội. Lý do bởi ở bên kia chiến tuyến, Norrkoping đang là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất giải. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này rất dễ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Vasteras 2-1 Norrkoping

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasteras vs Norrkoping 21h30 ngày 147 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasteras vs Norrkoping

Thành tích gần đây Vasteras vs Norrkoping

Nhận định Vasteras vs Norrkoping 21h30 ngày 147 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Vasteras 
Nhận định Vasteras vs Norrkoping 21h30 ngày 147 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Norrkoping

 

Đội hình dự kiến:

  • Vasteras (3-4-3): Anton Fagerstroem; Herman Magnusson, Frederic Nsabiyumva, Mikael Marques; Elyas Bouzaiene, Daniel Ask, Marcus Linday, Alexander Thongla-Iad Warneryd; Matteo Ahlinvi, Viktor Granath, Abdelrahman Boudah.
  • Norrkoping (4-4-2): Oscar Jansson; Anton Eriksson, Max Watson, Kevin Hoog Jansson, Dino Salihovic; Daniel Eid, Ismet Lushaku, Jesper Ceesay, Arnor Traustason; Christoffer Nyman, Tim Prica.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X