Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasteras vs AIK Solna 20h00 ngày 3/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasteras vs AIK Solna thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vasteras vs AIK Solna

Đúng như dự đoán, Vasteras với vị thế của kẻ đang sa lầy dưới đáy BXH đã không thể làm nên dù chỉ một chút bất ngờ trên sân Bravida Arena của BK Hacken khi phơi áo 4 bàn không gỡ. Kể từ đầu tháng 7 (thời điểm mà Allsvenskan khởi tranh trở lại sau giai đoạn nghỉ giữa mùa) tới giờ, đoàn quân của HLV Kalle Karlsson chỉ có 1 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất (thua 2).

Sau 1/2 chặng đường ở sân chơi cao nhất Thụy Điển mùa này, Vasteras với cái mác “tân binh” đang nổi lên như ứng viên số 1 cho tấm vé xuống hạng với thành tích chỉ 3 chiến thắng, 3 trận hòa nhưng đã để thua tới 10 trận.

Trong tình thế tương đồng về mặt phong độ, AIK Solna vừa có một vòng đấu đáng thất vọng khi thất bại 0-1 trên sân nhà trước GAIS. Kiểm soát bóng tới 70% và tung ra 16 pha dứt điểm (gấp hơn 3 lần so với đối thủ) nhưng những gì thầy trò HLV Mikkjal Thomassen làm được chỉ là con số không tròn trĩnh. Tính cả giao hữu, đội bóng thủ đô để thua tới 9/11 trận gần nhất (thắng 2).

Đi trên con đường của chính mình trong mùa giải 2023 (về đích thứ 11 chung cuộc), AIK Solna lúc này cũng đang đứng thứ 11 trên BXH. Cùng với đó, đội quân của ông Thomassen còn là đội đá sân khách tệ nhất ở Allsvenska. Cụ thể 8 chuyến hành quân đã qua, AIK Solna chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 5).

Như vậy, bất lợi sân khách cũng như phong độ có phân còn tệ hơn, AIK Solna rõ ràng đứng trước viễn cảnh trắng tay.

Nhận định diễn biến Vasteras vs AIK Solna

Với 12 bàn thắng, Vasteras đang là đội bóng sở hữu hàng công tệ nhất tại Allsvenskan mùa giải năm nay. Thế nhưng điều đó không có nghĩa đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Kalle Karlsson không thể bùng nổ. Nên nhớ ở phía bên kia chiến tuyến, AIK Solna không mạnh ở khả năng phòng ngự khi đã phải nhận 33 bàn thua. Thống kê cũng cho thấy 5/6 trận đấu vừa qua của đội bóng tân binh chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng và kịch bản này rất có thể sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Vasteras 2-1 AIK Solna

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasteras vs AIK Solna 20h00 ngày 38 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasteras vs AIK Solna

Thành tích gần đây

Nhận định Vasteras vs AIK Solna 20h00 ngày 38 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Vasteras
Nhận định Vasteras vs AIK Solna 20h00 ngày 38 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của AIK Solna

 

Đội hình dự kiến

  • Vasteras (3-4-3): Anton Fagerstroem; Herman Magnusson, Frederic Nsabiyumva, Mikael Marques; Elyas Bouzaiene, Daniel Ask, Marcus Linday, Alexander Thongla-Iad Warneryd; Matteo Ahlinvi, Viktor Granath, Abdelrahman Boudah.
  • AIK Solna (4-3-3): Kristoffer Nordfeldt; Benjamin Hansen, Alexander Milosevic, Sotirios Papagiannopoulos, Rui Modesto; Bersant Celina, Anton Jonsson Saletros, Mads Thychosen; Omar Faraj, Ioannis Pittas, Dino Besirovic.

Bảng xếp hạng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X