Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Paranaense 6h00 ngày 30/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Năm 29/08/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Paranaense thuộc tứ kết Cúp quốc gia Brazil 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Paranaense

Vasco da Gama vs Paranaense
Vasco da Gama vs Paranaense

Không có một thế trận quá tốt và còn bị dẫn trước ở cuộc tiếp đón Paranaense thuộc khuôn khổ vòng 24 Brazil Serie A hôm đầu tuần vừa qua nhưng sau cùng Vasco da Gama vẫn ngược dòng thành công. Chiến thắng này đã mở ra cơ hội chen chân vào Top 6 giải đấu cho đại diện bang Rio de Janeiro.

Sáng mai, Vasco da Gama sẽ có cuộc tái ngộ đại diện bang Parana tại lượt đi tứ kết cúp quốc gia. Tại đấu trường này, đội chủ sân Sao Januário gặp khó nhất ở vòng 3 khi phải đụng độ Fortaleza – đội đang “cầm cờ” cuộc đua vô địch tại giải VĐQG và chỉ giành vé đi tiếp nhờ khả năng đá luân lưu 11m. Hiện tại, Vasco da Gama đang có phong độ cực ổn với 6 trận bất bại (thắng 3).

Phía đối diện, Paranaense hiện đứng thứ 10 trên BXH tại giải VĐQG và khoảng cách với nhóm không được đá các cúp châu lục (từ 13 trở xuống) chỉ còn 2 điểm. Sự bất ổn với 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất chính là hệ quả của việc phải căng sức trên nhiều mặt trận của thầy trò HLV Martin Varini. Trước đó, họ vừa dốc sức để vượt qua Belgrano (Argentina) tại vòng 1/8 Copa Sudamericana.

Tại Copa do Brasil mùa này, Paranaense đã thắng thuyết phục Bragantino với tổng tỷ số 5-2 (2-0 lượt đi và 3-2 ở lượt về) sau 2 lượt vòng 1/8. Bên cạnh đó, người ta cũng không khỏi bất ngờ khi khả năng “đi khách” của đại diện bang Parana đang rất ổn: chỉ thua 3/10 lần hành quân gần nhất (thắng 5).

Thế nên dù bị xếp “nằm dưới” ở chuyến đi lần này và vừa trải qua thất bại trước chính Vasco da Gama thì đây vẫn là 90 phút mà Paranaense đủ khả năng chơi sòng phẳng để mang về một kết quả không quá tệ. Nên nhớ 5 lần gặp nhau gần nhất, Paranaense thắng 3 trong khi con số này bên phía đội chủ nhà chỉ là 1.

Nhận định diễn biến Vasco da Gama vs Paranaense

Tại giải đấu cao nhất xứ Samba mùa này, cả Vasco da Gama và Paranaense đều không phải những đội bóng được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn. Thế nên kịch bản với 3 lần lưới rung từ chân sút hai đội hôm 27/8 vừa qua dường như chỉ là “tai nạn”. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 lần gặp nhau gần nhất chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và cùng với tính chất của trận đấu lượt đi, rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Vasco da Gama 1-1 Paranaense

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasco da Gama vs Paranaense 6h00 ngày 308 (Cúp QG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasco da Gama vs Paranaense

Thành tích gần đây Vasco da Gama vs Paranaense

Nhận định Vasco da Gama vs Paranaense 6h00 ngày 308 (Cúp QG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Vasco da Gama
Nhận định Vasco da Gama vs Paranaense 6h00 ngày 308 (Cúp QG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Paranaense

 

Đội hình dự kiến:

  • Vasco da Gama (4-2-3-1): Leo Jardim; Joao Victor, Leo, Lucas Piton, Robert Rojas; Praxedes, Pablo Galdames; Adson, Gary Medel, Dimitri Payet; Pablo Vegetti.
  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X