Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Gremio 2h00 ngày 7/8 (VĐQG Brazil)

Chủ Nhật 06/08/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Vasco da Gama vs Gremio 2h00 ngày 7/8 VĐQG Brazil, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Gremio

Vasco da Gama vs Gremio
Vasco da Gama vs Gremio

Mùa trước, Vasco da Gama và Gremio là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất thăng hạng ở giải Hạng 2 Brazil. Cả 2 đều hoàn thành mục tiêu khi có vé dự Serie A Brazil mùa này. Tuy nhiên, thành tích của 2 đội hiện là hoàn toàn trái ngược. Trong khi Gremio góp mặt trong Top 4 đầu bảng với 30 điểm sau 16 trận thì Vasco da Gama đội sổ BXH.

Sau 16 trận, Vasco da Gama chỉ thắng được 2 nhưng thua tới 11, thu về vỏn vẹn 9 điểm. Vasco da Gama chính là đội thua nhiều nhất giải, ghi bàn ít nhất giải (12 pha lập công) và thuộc nhóm 3 hàng thủ kém nhất (thủng tới 28 bàn). Tính từ giữa tháng Năm, Vasco da Gama đá 11 trận thì thắng được 1 còn là bại và bại.

Phong độ hiện tại của Gremio, thắng 1, hòa 3 và thua 3, rõ ràng cũng không tốt. Nhưng trên sân khách, Gremio vẫn thể hiện hiệu suất đáng tin cậy, với 5/6 trận chính thức liên tiếp bất bại theo châu Á. 7 cuộc đụng độ mới đây với Vasco da Gama, Gremio cũng từ hòa tới thắng. Khách là lựa chọn đương nhiên ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Gremio

Nhận định hiệp 1 Vasco da Gama vs Gremio

12, đó là chuỗi trận hòa-thua hiệp 1 liên tiếp của Vasco da Gama. Trên sân nhà, CLB này thậm chí đã trải qua 7 trận liền không thể ghi bàn ở 45 phút đầu tiên. Về phía Gremio, 21 chuyến làm khách vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 lần thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách hiệp 1 rõ ràng là địa chỉ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Gremio hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vasco da Gama vs Gremio

6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB tại sân Vasco da Gama có đúng 6 bàn thắng được ghi, tức bình quân chỉ 1 bàn/trận. 6/7 trận sân nhà vừa qua của Vasco da Gama tổng bàn chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Bản thân Vasco cũng chỉ ghi đúng 1 bàn trong chuỗi trận nêu trên. Với Gremio, 7 trận liên tiếp của họ kịch bản “Over” không xuất hiện!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Vasco da Gama vs Gremio: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasco da Gama vs Gremio  2h00 ngày 78 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasco da Gama vs Gremio

Thành tích gần đây

Nhận định Vasco da Gama vs Gremio  2h00 ngày 78 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Nhận định Vasco da Gama vs Gremio  2h00 ngày 78 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Gremio

Đội hình dự kiến

  • Vasco da Gama: Jardim, Bambu, Rodriguez, Leo, Piton, Alves, Jair, Santos, Teixeira, Pedro Raul, Gabriel
  • Gremio: Grando, Da Silva, Alves, Uvini, Diogo, Lucas SIlva, Mila, Bitello, Franco, Vina, Suarez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X