Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Goianiense 7h45 ngày 7/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Goianiense thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Goianiense

Vasco da Gama vs Goianiense
Vasco da Gama vs Goianiense

Sau trận hòa 1-1 trên sân của Goianiense ở lượt đi vòng 1/8 cúp quốc gia, Vasco da Gama chỉ có 1 điểm trong cuộc tiếp đón Bragantino ở vòng 21 tại giải VĐQG dù dẫn bàn tới tận phút 89. Với lợi thế sân bãi và được xếp “nằm trên”, có thể nói đó chẳng khác nào một trận thua. Thời điểm này, đại diện bang Rio de Janeiro không có phong độ lý tưởng khi mạch trận không thắng đã kéo dài lên con số 4 (thua 2).

Thi đấu chưa quá thành công tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này, Vasco da Gama lúc này chỉ tạm đứng thứ 11 trên BXH với thống kê thua (10) nhiều hơn thắng (7) sau 20 lần ra sân. Dẫu vậy, sân nhà Sao Januário vẫn luôn là điểm tựa khá vững vàng khi thầy trò ông Paiva chỉ thua 2/10 lần đón khách vừa qua (thắng 5). Tại vòng 1/16 cúp quốc gia, Vasco cũng đánh bại một Fortaleza cùng hạng Serie A sau khi hòa 0-0 trên sân khách ở lượt đi.

Phía đối diện, Goianiense tiếp tục thể hiện một bộ mặt yếu kém tại giải VĐQG khi phơi áo 1-4 trên sân nhà trước Botafogo RJ. Vasco da Gama đang không tốt song vẫn còn tốt chán so với đoàn quân của HLV Vagner Mancini với chuỗi 13 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 8).

Bên cạnh vị thế của kẻ lót đường tại Brazil Serie A 2024, tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 cúp quốc gia của Goianiense cũng không được đánh giá quá cao vì họ may mắn chỉ phải gặp các đội hạng dưới ở những vòng trước đó.

10 lần gặp nhau gần nhất (1 giao hữu), Vasco da Gama cũng áp đảo về thống kê đối đầu khi thắng 5 trong khi con số này bên phía Goianiense chỉ là 2. Rõ ràng trận này là cơ hội không thể tốt hơn để Vasco chấm dứt mạch trận không thắng, qua đó giành quyền đi tiếp ở Cúp quốc gia.

Nhận định diễn biến Vasco da Gama vs Goianiense

22 bàn thắng sau 20 trận đấu tại Brazil Serie A mùa này, hàng công của Vasco da Gama đang cho thấy sự hạn chế ở khâu ghi bàn. Đá sân nhà không tệ nhưng ở 4 lần đón khách gần đây, các học trò HLV Paiva đều không ghi quá 2 bàn/trận. Trong khi đó, Goinaniense với một trong những hàng công tệ nhất giải VĐQG khi chỉ có 17 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương có lẽ không mang tới khác biệt.

Dự đoán kết quả

Vasco da Gama 2-0 Goianiense

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasco da Gama vs Goianiense 7h45 ngày 78 (Cúp QG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasco da Gama vs Goianiense

Thành tích gần đây

Nhận định Vasco da Gama vs Goianiense 7h45 ngày 78 (Cúp QG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Nhận định Vasco da Gama vs Goianiense 7h45 ngày 78 (Cúp QG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Goianiense

 

Đội hình dự kiến

  • Vasco da Gama (4-2-3-1): Leo Jardim; Joao Victor, Leo, Lucas Piton, Robert Rojas; Praxedes, Pablo Galdames; Adson, Gary Medel, Dimitri Payet; Pablo Vegetti.
  • Goianiense (4-5-1): Ronaldo; Bruno Tubarao, Luiz Felipe, Pedrao, Guilherme Kennedy Romao; Rhaldney Norberto, Gabriel Baralha, Alejo Cruz, Shaylon, Luiz Fernando; Emiliano Rodriguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X