Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Flamengo 2h00 ngày 3/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Flamengo thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Flamengo

Vasco da Gama vs Flamengo
Vasco da Gama vs Flamengo

Vòng đấu gần nhất của giải VĐQG Brazil, Vasco da Gama có chiến thắng 2-1 trước Vitoria. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để che đậy thực tế, đây là thời điểm mà họ đang gặp vấn đề. Sau 6 lượt trận từ đầu mùa, Vasco da Gama thua tới 4 trận và đang chơi vơi ở vị trí thứ 13 BXH. Cách đây vài ngày, họ tiếp tục thi đấu chuệch choạc khi để "đàn em" Fortaleza cầm hòa ngay trên sân nhà tại cúp QG.

Đối thủ của Vasco da Gama lượt trận thứ 7 là Flamengo. Khác với chủ nhà, thầy trò HLV Tite đang chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên cho ngôi vô địch. Liên tiếp 4 trận gần đây, Flamengo toàn thắng, trong đó họ vượt qua Millonarios, Bolivar tại Copa Libertadores, nhẹ nhàng hạ Amazons tại cúp QG và đặc biệt là chiến thắng quan trọng 3-0 trước kình địch Corinthians tại Brazil Serie A để có mặt ở vị trí thứ 3 BXH.

Mùa giải năm ngoái, Flamengo đánh bại Vasco da Gama trong cả 2 lượt trận, đó cũng là lần thứ 2 liên tiếp mà họ vượt qua đối thủ cả 2 lần trong một mùa giải. Bên cạnh đó, 8 lần làm khách trên sân Vasco da Gama gần nhất, Flamengo cũng đánh bại đội chủ nhà tới 7 lần, trong đó có 5 trận với tỷ số cách biệt. Những con số thống kê này là quá đủ để giới mộ điệu yên tâm đặt niềm tin vào đội khách Flamengo.

  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Vasco da Gama vs Flamengo

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Vasco da Gama khi liên tiếp 7 trận vừa qua, họ không một lần ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Ngược lại, 4 trận gần đây, Flamengo không thua và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 4 lần làm khách sân Vasco gần nhất, Flamengo cũng không thất bại trước giờ giải lao. Khách nửa đầu trận đấu, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Flamengo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Vasco da Gama vs Flamengo

6 trận từ đầu mùa của Vasco da Gama, có 5 trận kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Hàng công Flamengo cũng hoạt động khá tốt với 10 bàn thắng trong 4 trận vừa qua, tính ở tất cả các đấu trường. Đặc biệt, 3 trận làm khách sân Vasco da Gama gần nhất tại Brazil Serie A, Flamengo đánh bại đội chủ nhà với các tỷ số 4-1 (2 trận) và 2-1. Trên 2 bàn, rõ ràng là kịch bản dễ xảy ra nhất ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Vasco da Gama vs Flamengo: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasco da Gama vs Flamengo 2h00 ngày 36 (VĐQG Brazil 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasco da Gama vs Flamengo

Thành tích gần đây

Nhận định Vasco da Gama vs Flamengo 2h00 ngày 36 (VĐQG Brazil 202324) 2
Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Nhận định Vasco da Gama vs Flamengo 2h00 ngày 36 (VĐQG Brazil 202324) 3
Thành tích gần đây của Flamengo

Đội hình dự kiến

  • Vasco da Gama: Jardim; Victor, Maicon, Leo, Piton; Galdames Sforza; Adson, Payet, David; Vegetti
  • Flamengo: Rossi; Varela, Bruno, Ortiz, Vina; De la Cruz, Allan; Gerson, Arrascaeta, Everton; Pedro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X