Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Cuiaba 7h00 ngày 27/6 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Hai 26/06/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Cuiaba thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Cuiaba

Vasco da Gama vs Cuiaba
Vasco da Gama vs Cuiaba

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Vasco da Gama được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng khi quá trình chuẩn bị của họ gặp vấn đề. Và dù đã nhập cuộc rất tốt, song giới chuyên môn đã đúng khi Vasco da Gama đang rơi vào khủng hoảng với chuỗi 6 trận thua liên tiếp vừa qua. Sau 11 vòng đấu, họ mới chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận và xếp vị trí áp chót BXH.

Rạng sáng mai, Vasco da Gama tiếp đón Cuiaba trên sân nhà. Xét về thực lực, thầy trò HLV Nogueira được đánh giá cao hơn đôi chút và cùng điểm tựa sân nhà, họ cũng hướng đến mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, theo quan sát, rất khó để Vasco da Gama có thể hoàn thành nhiệm vụ bởi ngoài phong độ đang xuống dốc, Vasco da Gama cũng không đã không thể đánh bại Cuiaba trong cả 2 lần đụng độ gần nhất.

Về phía Cuiaba, họ đang duy trì được sự ổn định cần thiết dù chiều sâu đội hình là rất khiêm tốn. 5 vòng đấu vừa qua, Cuiaba chỉ một lần thất bại trước Botafogo. Đặc biệt, trên sân khách, thầy trò HLV Cardoso thi đấu rất ấn tượng khi bất bại liên tiếp 4 trận vừa qua và có 3 chiến thắng. Thành tích này giúp họ trở thành đội có số trận thắng theo Châu Á trên sân khách cao nhất với 83%.

  • Lựa chọn: Cuiaba

Nhận định hiệp 1 Vasco da Gama vs Cuiaba

Liên tiếp 4 trận sân nhà gần đây, Vasco da Gama không ghi bàn trong 45 phút đầu. Ngược lại, hàng thủ Cuiaba đang hoạt động rất hiệu quả với 4 trận không thủng lưới trước giờ nghỉ. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất, kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ansan Greeners hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Vasco da Gama vs Cuiaba

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Brazil, Vasco da Gama chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận vừa qua và có 3 trận kết thúc với không quá 2 bàn. Trong khi đó, trên sân khách, Cuiaba chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn trong 3 trận gần đây và cả 3 trận cũng không có quá 2 pha lập công. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất đều khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Vasco da Gama vs Cuiaba: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasco da Gama vs Cuiaba 7h00 ngày 276 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasco da Gama vs Cuiaba

Thành tích gần đây Vasco da Gama vs Cuiaba

Nhận định Vasco da Gama vs Cuiaba 7h00 ngày 276 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Vasco da Gama
Nhận định Vasco da Gama vs Cuiaba 7h00 ngày 276 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cuiaba

Đội hình dự kiến:

  • Vasco da Gama: Leonardo; Rodriguez, Capasso, Leo, Piton; Carvalho, Ze Gabriel, Gomes; Jair, Teixeira; Vitor.
  • Cuiaba: Walter; Alexandre, Allyson, Empereur, Rikelme; Denilson, Ronald; Quagliata, Sobral, Silva; Deyverson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X