Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Cruzeiro 4h30 ngày 17/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Cruzeiro thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Cruzeiro

Vasco da Gama vs Cruzeiro
Vasco da Gama vs Cruzeiro

Vasco da Gama với vị thế của kẻ ngồi “mâm dưới” và mới trải qua trận thua sấp mặt 1-6 trên sân nhà trước Flamengo RJ đã không thể tạo nên dù chỉ một chút bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân của ĐKVĐ Palmeiras. Thậm chí với việc phải chống đỡ tới 28 cú sút từ đại diện bang Sao Paulo hôm 14/6 vừa qua thì con số 2 bàn thua xem ra vẫn là quá ít.

Như vậy 8 lần ra sân đã qua tại Brazil Serie A 2024, Vasco da Gama chỉ có 2 chiến thắng và để thua 6 trận còn lại. Dẫu vậy, thống kê sân nhà lại mang đến tín hiệu tích cực khi Vasco thắng 10/14 lần đón khách gần nhất (thua 2).

Phía đối diện, Cruzeiro sau trận thua 0-2 được dự báo là khó tránh khỏi trên sân của đối thủ đang có phong độ cao Sao Paulo đã sớm lấy lại cân bằng khi vượt qua Cuiaba 2-1 trên sân nhà. Với trận thắng này, thầy trò HLV Fernando Seabra đã có khúc khải hoàn thứ 6 sau 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (chỉ thua 1). Trước đó, Cruzeiro cũng xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 Copa Sudamericana.

Tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này, đại diện bang Minas Gerais cũng có khởi đầu ở mức ổn. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, thầy trò ông Seabra có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 2. Tuy nhiên cả 2 trận thua này đều diễn ra trên sân khách (0-3 trước Atletico-MG ở vòng 3 và 0-2 trước Sao Paulo ở vòng 7).

Dẫu vậy Vasco da Gama không ở cùng đẳng cấp so với Atletico-MG và Sao Paulo. Thế nên dù bị đánh giá thấp hơn trong chuyến đi lần này thì cơ hội có điểm không phải không có với Cruzeiro. Thậm chí ở 5 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu còn đang nghiêng về phía đại diện bang Minas Gerais với 2 chiến thắng (con số này bên phía chủ nhà chỉ là 1).

Nhận định diễn biến Vasco da Gama vs Cruzeiro

Với 7 lần điền tên lên bảng điện tử cùng 19 bàn thua, mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của Vasco da Gama đều đang chơi dưới kỳ vọng. Thế nên thật khó để hy vọng vào một thế trận quá cởi mở đến từ đoàn quân của HLV Alvaro Pacheco. Trong khi đó Cruzeiro dù có khởi đầu ở mức ổn nhưng cũng không phải đội bóng quá bùng nổ (ghi 10 bàn thắng và phải nhận 10 bàn thua). 7/10 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Vasco da Gama 1-1 Cruzeiro

Thành tích đối đầu

Nhận định Vasco da Gama vs Cruzeiro 4h30 ngày 176 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vasco da Gama vs Cruzeiro

Thành tích gần đây

Nhận định Vasco da Gama vs Cruzeiro 4h30 ngày 176 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Vasco
Nhận định Vasco da Gama vs Cruzeiro 4h30 ngày 176 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

 

Đội hình dự kiến

  • Vasco da Gama (4-3-3): Leo Jardim; Joao Victor, Leo, Lucas Piton, Robert Rojas; Praxedes, Pablo Galdames; Adson, Gary Medel, Dimitri Payet; Pablo Vegetti.
  • Cruzeiro (4-3-3): Pier Luigi Grazziani; Efrain Navarro, Jesus Figueroa, Pedro Franco, Leonardo Saldana; Jair Castillo, Ever Meza, Ruben Manjarres; Emerson Batalla, Michael Rangel, Mayer Gil.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X