Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Avai 05h00 ngày 18/6 (VĐQG Brazil)

Thứ Bảy 17/06/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vasco da Gama vs Avai lúc 05h00 ngày 18/6 (Vòng 8 giải VĐQG Brazil 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Vasco da Gama vs Avai 05h00 ngay 186 (VDQG Brazil) hinh anh
Vasco da Gama vs Avai

Nhận định Vasco da Gama vs Avai: 3-1

Dù vừa được quay trở lại giải VĐQG Brazil sau 1 mùa phải \chơi ở giải hạng 2 nhưng Vasco da Gama đã sớm chứng tỏ sức mạnh của mình. Đặc biệt trên sân nhà sau 4 lần tiếp đón các đối thủ từ đầu mùa 2016/17, Vasco da Gama đã thắng 3 và chỉ thua đội bóng đang dẫn đầu trên BXH Corinthians. Đáng lưu ý hơn, cả 4 trận sân nhà đó của Vasco da Gama thì đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở mỗi trận.

Bên phần sân đối diện, Avai cũng là đội bóng mới thăng hạng như Vasco và họ đang nằm trong nhóm những đội bóng có thành tích thi đấu sân khách tệ hại nhất giải khi sau 4 chuyến thi đấu xa nhà từ đầu mùa Avai đều thua, rong đó có 3 trận họ thua với cách biệt 2 bàn (tổng cộng 8 bàn thua sau 4 trận) và 3/4 trận Avai còn không ghi nổi bàn nào.

Thêm vào đó, theo thống kê 2 lần gần đây nhất Avai làm khách của Vasco da Gama trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil thì Avai đều phải ra về trắng tay và không ghi được bàn nào. Rõ ràng, với những lý do nêu trên thì tin rằng cửa đội khách Avai không đáng tin cậy ở trận này.

Đội hình dự kiến:
Vasco da Gama: Silva - Henrique, Paulao, Breno, Gilberto - Jean - Escobar, Andrezinho, Soares, Pet - Fabiano.
Avai: Mauricio - Capa, Airton, Gustavo, Silva - Judson, Simiao - Marquinhos, Juan - Dutra, Romul.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X