Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Varnamo vs Sirius 19h00 ngày 4/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varnamo vs Sirius thuộc giải VĐQG Thụy Điển hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Varnamo vs Sirius

Varnamo vs Sirius
Varnamo vs Sirius

Varnamo đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong thời gian vừa qua. Tại giải VĐQG Thụy Điển, họ chỉ có được 1 điểm duy nhất từ 3 vòng gần đây. Kết quả này khiến Varnamo lại rơi xuống sát khu vực nguy hiểm.

Thế nên mục tiêu mà Varnamo đặt ra trong trận gặp Sirius trên sân nhà đêm nay là phải có điểm kể cả khi đội khách được đánh giá cao hơn. Hãy lưu ý tại sào huyệt Finnvedsvallen, Varnamo đang đá khá tốt với 2 trận liền không thua - sự cải thiện đáng ghi nhận nếu biết rằng 6 trận sân nhà đầu tiên của mùa giải năm nay, họ trắng tay tới 5 lần.

Lý do thứ 2, Sirius không còn duy trì được sự ổn định, đặc biệt chơi không quá tốt trên sân khách. Bằng chứng tại Allsvenskan 2024, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Mattiasson vẫn thua (4) nhiều hơn thắng (3) khi hành quân xa nhà. Ngoài ra, trận đối đầu lượt đi giữa đôi bên, dù được đá tại sào huyệt, tuy nhiên, Sirius đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Nhận định hiệp 1 Varnamo vs Sirius

Liên tiếp 5 vòng đấu gần đây, Varnamo không ghi bàn trong hiệp 1. Trên sân khách, 2 trận vừa qua của Sirius cũng kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội diễn ra trên sân Varnamo cũng không chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định tổng bàn thắng Varnamo vs Sirius

Chỉ 1/4 trận gần đây của Varnamo có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Trận gần nhất của Sirius chỉ có duy nhất 1 pha lập công được thực hiện và cả 2 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội cũng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Varnamo vs Sirius: 1-1

Thành tích đối đầu Varnamo vs Sirius

Nhận định Varnamo vs Sirius 19h00 ngày 48 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Varnamo vs Sirius

Thành tích gần đây Varnamo vs Sirius

Nhận định Varnamo vs Sirius 19h00 ngày 48 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Varnamo 
Nhận định Varnamo vs Sirius 19h00 ngày 48 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sirius

Đội hình dự kiến:

  • Varnamo: Rasheed; Larsson, Steinwender, Grozdanic, Bergh; Adjei, Wenderson, Nasstrom, Zeljkovic; Kalu, Engvall.
  • Sirius: Nilsson, Persson, Castegren, Carlsson, Widgren, Stensson, Walta, Milleskog, Heier, Persson, Salech

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X