Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Varbergs BoIS vs Mjallby 0h00 ngày 8/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varbergs BoIS vs Mjallby thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Varbergs BoIS vs Mjallby

Varbergs BoIS vs Mjallby
Varbergs BoIS vs Mjallby

Mặc dù mùa giải mới chỉ trôi qua hơn một nửa chặng đường, nhưng cơ hội để Varbergs trụ hạng là cực kỳ mong manh. Theo thống kê, sau 17 lượt trận, họ chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 10 thất bại cùng 5 kết quả hòa. Với thành tích tệ hại này, Varbergs đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp, kém vị trí an toàn của Degerfors khoảng cách lên đến 6 điểm.

Tiếp đón Mjallby sân nhà vòng 18, Varbergs hướng đến mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, nhiệm vụ này rất khó hoàn thành bởi chính sân nhà lại đang là nỗi ám ảnh đối với thầy trò HLV Ali Kraym với chuỗi 5 trận thua liên tiếp vừa qua và cả 5 trận, Varbergs đều thua theo Châu Á. Tính từ đầu mùa, Varbergs cũng là đội duy nhất chưa có bất kỳ chiến thắng nào khi được đá tại sào huyệt của mình.

Trong khi đó, Mjallby lại đang có màn trình diễn trái ngược. Trên sân khách, họ đang đá như lên đồng khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước Sirius và đặc biệt là chiến thắng 2-1 trên sân ông lớn Malmo. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 9/16 rất an toàn ở bảng tổng sắp. Đặc biệt, Mjallby là một trong 3 đội có số trận thắng theo Châu Á trên sân khách cao nhất với 62.50%.

  • Lựa chọn: Mjallby

Nhận định hiệp 1 Varbergs BoIS vs Mjallby

Trên sân nhà, Varbergs nhập cuộc cực tệ khi để thua 3/4 trận gần đây trong 45 phút đầu. Trong khi đó, trên sân khách, Mjallby thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về đội khách. Mjallby hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Mjallby hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Varbergs BoIS vs Mjallby

Hàng thủ Varbergs đang thi đấu cực tệ khi thủng lưới 15 bàn trong 5 trận sân nhà vừa qua, trong đó có 4 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Toàn bộ 3 trận sân khách gần đây của Mjallby có ít nhất 3 bàn và 4 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi. Đó là nhưng con số thống kê đủ mạnh để tin vào trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Varbergs BoIS vs Mjallby: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Varbergs BoIS vs Mjallby 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Varbergs BoIS vs Mjallby

Thành tích gần đây

Nhận định Varbergs BoIS vs Mjallby 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Varbergs BoIS
Nhận định Varbergs BoIS vs Mjallby 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Mjallby

Đội hình dự kiến

  • Mjallby: Tornqvist, Kricak, Rosler, Pettersson, Gustavsson, Persson, Stahl, Rosengren, Johansson, Brorsson, Johansson.
  • Varberg: Andersson, Junior, Le Roux, Oliveira, Lindner, Tranberg, Al Hamlawi, Jansson, Alfonsi, Zackrisson, Lushaku.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X