Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Varbergs BoIS vs AIK Solna 0h00 ngày 18/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Varbergs BoIS vs AIK Solna thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Varbergs BoIS vs AIK Solna

Varbergs BoIS vs AIK Solna
Varbergs BoIS vs AIK Solna

Hy vọng trụ hạng nhen nhóm đối với Varbergs BoIS khi cách đây một tuần, họ có chiến thắng bất ngờ 2-1 trên sân IFK Goteborg. Tuy nhiên, 3 điểm có được không giúp thầy trò HLV Ali Kraym thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp. Sau 14 lượt trận từ đầu mùa, Varbergs BoIS chỉ thắng duy nhất 1 trận, nhận tới 8 thất bại và hiện tại, họ đang ít hơn vị trí an toàn của AIK Solna 2 điểm.

Vòng đấu này, Varbergs BoIS trở về sân nhà để tiếp đón chính AIK Solna. Rõ ràng là trận “chung kết ngược” bởi nếu có chiến thắng, Varbergs BoIS sẽ mở ra cơ hội trụ hạng. Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Varbergs BoIS, thậm chí, họ sẽ nhận thất bại. Nên nhớ, trên sân nhà, Varbergs BoIS cũng đang thi đấu cực tệ khi để thua liên tiếp 4 trận gần nhất.

Về phía AIK Solna, họ cũng đang bắt đầu tím thấy những hy vọng trụ hạng khi bất ngờ có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách gần đây. Kịch bản họ giành 3 điểm trên sân Varbergs BoIS càng dễ xảy ra bởi ngoài phong độ đang lên, lịch sử cũng ủng hộ AIK Solna. Cụ thể, kể từ năm 2016 đến nay, 2 đội có tổng cộng 8 lần đụng độ và AIK Solna chỉ một lần thất bại, giành tới 6 chiến thắng.

  • Lựa chọn: AIK Solna

Nhận định hiệp 1 Varbergs BoIS vs AIK Solna

Varbergs BoIS đang nhập cuộc không tốt khi thua 3/5 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân khách, AIK Solna thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Lần đụng độ gần nhất, AIK Solna cũng giải quyết đội chủ nhà trước giờ giải lao. Rất có thể trận đấu này, hiệp 1 cũng sẽ khép lại với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: AIK Solna hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Varbergs BoIS vs AIK Solna

Lần đụng độ gần nhất, AIK Solna hủy diệt Varbergs BoIS với tỉ số đậm 3-0. 4/5 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với từ 3 bàn trở lên và 5/6 trận vừa qua của đội  khách cũng có kết quả tương tự. Từ những cơ sở vững chắc vừa đề cập, giới chuyên môn nhận định trận đấu này sẽ kết thúc với ít nhất là 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Varbergs BoIS vs AIK Solna: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Varbergs BoIS vs AIK Solna 0h00 ngày 187 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Varbergs BoIS vs AIK Solna

Thành tích gần đây

Nhận định Varbergs BoIS vs AIK Solna 0h00 ngày 187 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Varbergs BoIS
Nhận định Varbergs BoIS vs AIK Solna 0h00 ngày 187 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của AIK Solna

Đội hình dự kiến

  • Varbergs BoIS : Lukic, Mensah, Stanisic, Lindner, Carlos de Brito, Ejupi, Tranberg, Alfonsi, Kunst, Matthews, Ryan Moon.
  • AIK Solna: Nordfeldt; Milosevic, Haliti, Papagiannopoulos; Modesto, Keita, Hussein, Magashy, Ouma; Guidetti, Faraj.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X