Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Pacific FC 9h30 ngày 28/8 (Cúp QG Canada 2024)

Thứ Ba 27/08/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Pacific FC thuộc Cúp quốc gia Canada: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Pacific FC

Vancouver Whitecaps vs Pacific FC
Vancouver Whitecaps vs Pacific FC

Vancouver Whitecaps là thành viên sáng lập Nhà nghề Mỹ MLS và từ nhiều năm qua họ đã không đá giải VĐQG Canada. Tuy nhiên, Whitecaps vẫn giữ suất tham dự Canada Championship - tức Cúp QG Canada. Đây là đấu trường mà Whitecaps đã 3 lần giành chức vô địch và 7 lần về Nhì. Mới nhất chính là ngôi Quán quân năm ngoái.

Dự giải với tư cách nhà ĐKVĐ, Vancouver Whitecaps được đặc cách vào thẳng vòng tứ kết - nơi họ vượt qua Cavalry nhờ luật ghi bàn sân khách với tổng tỉ số sau 2 lượt trận 2-2. Ở trận lượt đi bán kết trên sân Pacific FC, Vancouver Whitecaps đã giành phần thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ tấn công người Scotland Ryan Gauld.

Sáng mai, Vancouver Whitecaps sẽ đá trận lượt về với Pacific FC trên sân nhà BC Place. Lợi thế cho Whitecaps là rất lớn nhưng cần lưu ý là phong độ gần đây của CLB này không thực sự tốt. Whitecaps đã bị loại ở vòng 1/8 Concacaf Leagues Cup và chỉ thắng 1/5 trận trong hơn 1 tháng qua. Tại sào huyệt của mình Whitecaps bất thắng 4/5 trận.

Tuy nhiên, Pacific FC thậm chí còn đang thể hiện tệ hơn với 3 thất bại liên tiếp cùng 7 trận liền từ hòa tới thua trên mọi đấu trường. Tính từ cuối tháng Sáu, Pacific đá 5 trận sân khách thì bại tới 4. Hai cuộc chạm trán gần nhất với Vancouver Whitecaps, Pacific thậm chí toàn thua trắng. Chiến thắng cho chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs Pacific FC

7 trận liên tiếp của Vancouver Whitecaps, bàn thắng đến ngay từ hiệp 1. Trong 6 trận sân nhà mới đây, Vancouver Whitecaps cũng có tới 5 lần không thể giữ sạch lưới 45 phút đầu. Với Pacific FC, 4/5 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ của CLB này chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Vancouver Whitecaps vs Pacific FC

7 trận vừa qua của Vancouver Whitecaps xuất hiện tới 29 bàn thắng, tức trung bình hơn 4.1 pha lập công mỗi 90 phút. 7/8 trận sân nhà gần đây của Whitecaps cũng có từ 3 bàn chung cuộc trở lên. Về phía Pacific FC, họ đã thủng lưới 5/6 chuyến làm khách mới nhất, trong đó phân nửa là các trận CLB này nhận +2 bàn thua. Chạm mốc 3 bàn!

Dự đoán kết quả

Vancouver Whitecaps vs Pacific FC: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Pacific FC 9h30 ngày 288 (Cúp QG Canada) 1
Thành tích đối đầu giữa Vancouver Whitecaps vs Pacific FC

Thành tích gần đây Vancouver Whitecaps vs Pacific FC

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Pacific FC 9h30 ngày 288 (Cúp QG Canada) 2
Thành tích gần đây của đội Vancouver Whitecaps
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Pacific FC 9h30 ngày 288 (Cúp QG Canada) 3
Thành tích gần đây của đội Pacific FC

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver Whitecaps: Boehmer; Halbouni, Veselinovic, Utvik; Ahmed, Cubas, Berhalter, Schopf; Gauld; Picault, White
  • Pacific FC: Gazdov, Giguere, Lajeunesse, Amedume, Echeverry, Yeates, Lamothe, Luke, Zanatta, Heard, Reid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X