Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Inter Miami 9h30 ngày 26/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Inter Miami

Vancouver Whitecaps vs Inter Miami
Vancouver Whitecaps vs Inter Miami

Chấn thương của ngôi sao số 1 Lionel Messi dường như không hề tạo ra bất kỳ tác động tiêu cực nào đối với hành trình thăng tiến của Inter Miami. Bởi tính đến sau chiến thắng DC United 1-0, Miami đã nối dài chuỗi bất bại tại giải Nhà nghề Mỹ của họ lên 9 trận liên tiếp. Hiện đội bóng của HLV Tata Martino vẫn đang giữ vị trí số 1 BXH miền Đông MLS, thậm chí còn là CLB giành nhiều điểm nhất (31) toàn giải.

Thách thức tiếp theo dành cho Inter Miami là 90 phút làm khách tại sào huyệt Vancouver Whitecaps. Dù đây đã là mùa thứ 5 của Inter Miami tại MLS kể từ lần đầu góp mặt năm 2020, nhưng phải tới sáng mai họ mới có cuộc đụng độ đầu tiên trong lịch sử với Vancouver Whitecaps. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 7 miền Tây với 19 điểm (sau 14 trận). Tuy nhiên phong độ gần đây của Whitecaps là hoàn toàn dưới mức kỳ vọng

6 vòng đấu MLS liên tiếp vừa qua, Whitecaps bất khả thắng. Tính tất cả các đấu trường, Whitecaps ấy cũng "thua" 9/12 trận sân nhà mới đây. Trở lại với Inter Miami, không chỉ thể hiện phong độ (chuyên môn) thuyết phục, đội bóng này còn sở hữu 6/7 trận gần nhất đem lại niềm vui chiến thắng cho giới mộ điệu. Ba điểm cho khách Miami, vì thế là kịch bản đáng chờ đợi nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs Inter Miami

7 trận chính thức gần nhất, Vancouver Whitecaps từ hòa tới thua đồng thời “tịt ngòi” hiệp 1 tới 6 lần. Ba trận sân nhà mới đây, CLB này đều bất thắng trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Inter Miami, họ đang sở hữu chuỗi 4 vòng đấu làm khách MLS liên tiếp KHÔNG thua 45 phút đầu. Với mốc hòa-được-thua (0:0), khách là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Inter Miami hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vancouver Whitecaps vs Inter Miami

5/6 trận liên tiếp của Vancouver Whitecaps tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống.  Riêng 2 trận sân nhà mới nhất, Whitecaps thậm chí còn không thể ghi bàn. Với Inter Miami, sau một “series” tưng bừng mưa gôn thì 2 vòng đấu gần đây của thầy trò Tata Martino đều kết thúc trong khoảng 0-1 bàn. Không nên kỳ vọng kịch bản nhiều-bàn-thắng ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Vancouver Whitecaps vs Inter Miami: 0-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Inter Miami 9h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Inter Miami 9h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami

Đội hình dự kiến

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Blackmon; Brown, Cubas, Vite, Raposo; Picault, White, Gauld
  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Freire, Alba; Gressel, Cremaschi, Ruiz; Campana, Afonso, Rojas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X