Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs DC United 9h30 ngày 1/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs DC United thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs DC United

Vancouver Whitecaps vs DC United
Vancouver Whitecaps vs DC United

Top 7 BXH mỗi miền Đông-Tây Nhà nghề Mỹ 2023 sẽ có suất dự “vòng chung kết” tranh MLS Cup, Các vị trí thứ 8 và 9 của 2 bảng đấu sẽ phải đá play-off để xác định 2 suất cuối cùng còn lại. Hiện tại bảng miền Đông, DC United đang đứng thứ 10 với 36 điểm sau 31 trận. Đua top 7 là khó cho DC United nhưng cạnh tranh hạng 8 hoặc 9 thì hoàn toàn trong khả năng của họ.

Lý do là bởi DC United kém thứ 7 miền Tây 8 điểm nhưng chỉ xếp sau 2 đội thứ 8-9 (Montreal và NY City) đúng 1 điểm. Vòng 32 sáng mai, DC United sẽ phải thi đấu sân khách, chạm trán Vancouver Whitecaps, đội đang giữ vị trí thứ 6 miền Tây (với 42 điểm). Chủ nhà đương nhiên được đánh giá trội hơn hẳn ở cặp đấu này, thể hiện qua mốc châu Á -0.75 bàn.

Trận sân nhà gần nhất Vancouver Whitecaps gặp DC United đã cách đây hơn 4 năm và họ thắng với tỉ số 1-0. Hiệu suất Vancouver Whitecaps thể hiện khi sở hữu địa lợi vẫn rất ổn khi bất bại 10/12 trận liên tiếp. Trong khi đó, DC United không thắng cả 4 trận làm khách vừa qua. Chủ nhà khả năng rất cao sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Vancouver Whitecaps

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs DC United

Tại sào huyệt của mình, Vancouver Whitecaps LUÔN từ hòa tới thắng hiệp 1 trước DC United. 6 trận sân nhà gần đây, Vancouver Whitecaps bất bại 45 phút đầu 5 lần và đó cũng là số trận mà họ giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Về phía DC United, chuỗi “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao sân khách của CLB này đã lên tới 8 trận liền.

  • Lựa chọn: Vancouver Whitecaps hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vancouver Whitecaps vs DC United

Chỉ có 8 bàn được ghi trong 6 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 đội tại sân Vancouver Whitecaps. Bình quân hơn 1.2 bàn/trận. Một thống kê đáng chú ý khác chỉ ra rằng, DC United đã không ghi bàn trong 4 trận làm khách mới đây. 6 trong 8 chuyến làm khách tính từ đầu tháng Bảy của CLB này tổng lưới rung chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2.

Dự đoán kết quả

Vancouver Whitecaps vs DC United: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vancouver Whitecaps vs DC United 9h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 1
Vancouver Whitecaps vs DC United

Thành tích gần đây

Nhận định Vancouver Whitecaps vs DC United 9h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 2
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Nhận định Vancouver Whitecaps vs DC United 9h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 3
Thành tích gần đây của DC United

Đội hình dự kiến

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Brown, Veselinovic, Blackmon, Martins; Gressel, Cubas, Ahmed; Gauld; White, Becher
  • DC United: Miller; Ruan, Birnbaum, Williams, Hines-Ike; Canouse, Durkin, Pirani; Dajome, Benteke, Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X