Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs CF Montreal 9h30 ngày 2/4 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 01/04/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs CF Montreal trận đấu giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs CF Montreal

Vancouver Whitecaps vs CF Montreal
Vancouver Whitecaps vs CF Montreal

Đá 5 trận, hòa 3 thua 2, Vancouver Whitecaps đang là 1 trong 4 CLB chưa biết thắng tại MLS mùa này. Việc Vancouver Whitecaps khởi đầu không tốt một phần nguyên nhân quan trọng đến từ việc phải chia sức cho CONCACAF Champions League, đấu trường mà họ đã vào tới tứ kết. Thực tế thì sau 2 trận đầu toàn bại thì 3 vòng đấu gần nhất, Vancouver Whitecaps đều hòa. Tức có chút khởi sắc!

Vòng tứ kết CONCACAF Champions League sẽ khởi tranh lượt đi vào giữa tuần sau và đối thủ của Vancouver Whitecaps chính là nhà ĐKVĐ MLS Los Angeles FC. Không có gì đáng ngạc nhiên, nếu thầy trò HLV Vanni Sartini ưu tiên đấu trường châu lục và thực tế này đồng nghĩa với khả năng rất cao Vancouver Whitecaps sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận tiếp CF Montreal ở vòng 7 MLS.

Tỷ lệ châu Á trận này là chủ nhà Vancouver Whitecaps chấp 0.25 bàn. Tới đây, cần lưu ý là Vancouver Whitecaps đang thể hiện không tốt sân nhà, thua kèo 4/5 trận liên tiếp. CF Montreal, xét một cách toàn diện, vẫn là đội có hiệu suất cao khi làm khách. Bằng chứng 9/12 chuyến hành quân xa mới đây, CLB này là phía thắng theo châu Á. Tóm lại, đây là trận đấu mà khách đủ lực ăn điểm.

Nhận định Vancouver Whitecaps vs CF Montreal 9h30 ngày 24 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Vancouver Whitecaps vs CF Montreal
  • Lựa chọn: CF Montreal

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs CF Montreal

8 trận sân nhà gần nhất, Vancouver Whitecaps giữ sạch lưới hiệp 1 cả thảy 7 lần. Cũng chỉ 2 trận trong số này cho kết quả Tài khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. Về phần CF Montreal, 6 vòng đấu MLS vừa qua của CLB này thì 5 trận Tài không “nổ” trong 45 phút đầu. Đó là những dữ kiện đủ mạnh khiến chúng tôi có nhiều niềm tin hơn vào cửa Xỉu hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: ít hơn 2,5 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Vancouver Whitecaps vs CF Montreal

3 vòng đấu MLS liên tiếp của Vancouver Whitecaps, kết quả đều là hòa 1-1, tất nhiên 100% Xỉu. 5 trận sân nhà gần nhất, Vancouver Whitecaps có tới 4 trận không “nổ” nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với CF Montreal, cả 3 chuyến làm khách mới đây của họ tại giải Nhà nghề Mỹ, tổng bàn thắng chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Xỉu là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: ít hơn 2,5 bàn

Dự đoán kết quả

Vancouver Whitecaps vs CF Montreal: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vancouver Whitecaps vs CF Montreal 9h30 ngày 24 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích đối đầu giữa Vancouver Whitecaps vs CF Montreal

Thành tích gần đây Vancouver Whitecaps vs CF Montreal

Nhận định Vancouver Whitecaps vs CF Montreal 9h30 ngày 24 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Vancouver Whitecaps
Nhận định Vancouver Whitecaps vs CF Montreal 9h30 ngày 24 (Nhà nghề Mỹ MLS) 4
Thành tích gần đây của đội CF Montreal

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Blackmon, Veselinovic, Laborda; Brown, Gressel, Cubas, Schopf; Gauld; White, Caicedo
  • CF Montreal: Sirois; Waterman, Camacho, Herrera; Lappalainen, Piette, Wanyama, Brault-Guillard; Kwizera, Offor; Quioto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X