Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver FC vs HFX Wanderers 9h00 ngày 19/4 (VĐQG Canada 2024)

Thứ Năm 18/04/2024 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver FC vs HFX Wanderers thuộc giải VĐQG Canada hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Vancouver FC vs HFX Wanderers

Vancouver FC vs HFX Wanderers
Vancouver FC vs HFX Wanderers

Giải Ngoại hạng Canada kể từ mùa 2019 có sự góp mặt của 8 CLB, đá theo thể thức vòng tròn 4 lượt, tổng cộng mỗi đội đá 28 trận. Mỗi mùa bóng Hạng đấu cao nhất VĐQG Canada có 2 danh hiệu quan trọng. Đầu tiên là Premier dành cho đội về nhất giai đoạn đấu bảng. Thứ 2 là ngôi vị Quán quân (Shield) trao cho đội thắng chung kết vòng knock-out giữa Top 6.

Hiện ĐKVĐ Premier giải Canada là Forge, cũng là đội giàu thành tích nhất với 4 lần đăng quang cùng 1 Shield (2021). Tuy nhiên, sau vòng khai mạc mùa này dẫn đầu BXH lại là Vancouver FC, đội đã thắng đậm 4-1 Valour. Lịch thi đấu vòng 2 của Vancouver FC là 90 phút sân nhà gặp HFX Wanderers – hiện chưa có được điểm nào sau trận ra quân thua Pacific.

Xét riêng giải Ngoại hạng Canada, hai đội đã gặp nhau 4 lần (mùa trước) và Vancouver FC đang trội hơn ở cán cân đối đầu với 2 thắng, 1 hòa và 1 bại. Cả 2 chiến thắng của Vancouver FC đều là trên sân nhà, đều với tỉ số 2-1. Phong độ của Vancouver FC tính từ giai đoạn cuối mùa trước là khá ấn tượng, thắng 4/5 trận liên tiếp.

Phía bên kia chiến tuyến, HFX Wanderers đã thua liền 2 trận ở giải VĐQG, vòng cuối mùa trước và vòng đầu mùa này. Thống kê cho thấy, HFX Wanderers cũng chỉ thắng được 2 trong tổng số 25 chuyến làm khách gần đây. Rõ ràng, các dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ chủ nhà Vancouver FC lấy 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Vancouver FC

Nhận định hiệp 1 Vancouver FC vs HFX Wanderers

Tất cả 4 cuộc chạm trán tại giải VĐQG Canada mùa trước giữa 2 đội LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1. Toàn bộ 5 vòng đấu sân nhà gần nhất của Vancouver FC đều xuất hiện lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí 4 trận trong số đó +2 bàn trước giờ nghỉ. Với HFX Wanderers, 8/9 trận liên tiếp của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vancouver FC vs HFX Wanderers

4 vòng đấu liên tiếp và 10/11 trận gần nhất của Vancouver FC tại giải VĐQG tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Tại sào huyệt của mình, Vancouver FC đang thể hiện phong độ “nổ súng” ấn tượng với 9 bàn qua 4 trận. Về phía HFX Wanderers, đội bóng này cũng chỉ “tịt ngòi” duy nhất 1 trận trong 15 vòng đấu vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Vancouver FC vs HFX Wanderers: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vancouver FC vs HFX Wanderers 9h00 ngày 194 (VĐQG Canada) 1
Thành tích đối đầu giữa Vancouver FC vs HFX Wanderers

Thành tích gần đây Vancouver FC vs HFX Wanderers

Nhận định Vancouver FC vs HFX Wanderers 9h00 ngày 194 (VĐQG Canada) 2
Thành tích gần đây của đội Vancouver FC
Nhận định Vancouver FC vs HFX Wanderers 9h00 ngày 194 (VĐQG Canada) 3
Thành tích gần đây của đội HFX Wanderers

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver FC: Irving, K.Chung, Romeo, Bakare, Crawford, Garcia, Fry, Simmons, Cameron, Bitar, Liceaga
  • HFX Wanderers: Fillion, Nimick, Fernandez, Loughrey, Callegari, Daniels, Timoteo, Giraldo, Rampersad, Ferrin, Tiago

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X