Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vancouver vs Forge 9h00 ngày 21/6 (VĐ Canada 2023)

Thứ Ba 20/06/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver vs Forge thuộc giải VĐQG Canada: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Vancouver vs Forge

6e48f475e38a32d46b9b

Vancouver FC vs Forge

Đây mới là mùa giải đầu tiên mà Vancouver FC tham dự Canadian Premier League. Vì thế, không có gì lạ khi đội bóng này thi đấu không tốt. Sau 10 trận, họ thắng 1, hòa 4 và nhận đến 5 thất bại, đứng cuối trên bảng xếp hạng. 3 trận đấu gần đây, Vancouver đều thua, lần lượt trước Pacific FC, Cavalry và Atletico Ottawa.

Về phía Forge, đây là đội bóng thành công nhất ở giải đấu. Sau 4 mùa giải tham dự thì họ vô địch đến 3 lần, mùa còn lại thì cũng lọt vào đến trận chung kết. Tuy vậy, mùa giải năm nay thì Forge lại không có khởi đầu suôn sẻ như thường lệ. Sau 11 trận đấu, đội bóng giành được thành tích thắng 4, hòa 4 và thua 3, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Pacific FC. Phong độ của Forge thời gian qua là rất thấp khi thua 3, hòa 1 ở 4 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Forge không có phong độ tốt nên đây là cơ hội lớn cho đội chủ nhà giành được điểm. Ở trận lượt đi thi đấu trên sân đối thủ, Vancouver cũng đã giành kết quả hòa với tỷ số 0-0. Vậy nên, khả năng cao 2 bên sẽ tiếp tục chia điểm ở trận đấu này.

Tổng bàn thắng trận Vancouver FC vs Forge

Thời gian vừa qua, Forge thi đấu kém phần sôi nổi khiến các trận đấu của họ có rất ít bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần đây đều kết thúc với tổng số bàn thắng thấp hơn 3 trái. 3 trận trong số đó, đội bóng này thậm chí còn không thể ghi bàn. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng có ít pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Vancouver FC vs Forge: 0 - 0

Thành tích đối đầu Vancouver FC vs Forge

h2h
Thành tích đối đầu Vancouver FC vs Forge

Thành tích gần đây của Vancouver FC vs Forge

Nhận định Vancouver FC vs Forge 9h00 ngày 216 (VĐ Canada 2023) 1
Thành tích gần đây của Vancouver FC
Nhận định Vancouver FC vs Forge 9h00 ngày 216 (VĐ Canada 2023) 2
Thành tích gần đây của Forge

Đội hình dự kiến Vancouver FC vs Forge

  • Vancouver FC (4-4-1-1): Callum Irving, James Cameron, Rocco Romeo, Anthony White, Tyler Crawford, Nicky Gyimah, Gabriel Bitar, Nima Moazen­izadeh, Kwak Min-Jae, Gael Sandoval, Shaan Hundal
  • Forge (3-4-3): Triston Henry, Dominic Samuel, Manjrekar James, Malik Owolabi-Belewu, Rezart Rama, A. A. Jonsson, Kyle Bekker, Kwasi Poku, David Choiniere, Jordan Hamilton, Terran Campbell

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X